Năm tài chính 2017 (từ tháng 4/2016 đến tháng 3/2017) là năm thành công của Honda Việt Nam (HVN) ở mảng kinh doanh ô tô khi doanh số bán ra đạt 12.227 xe, tăng trưởng lên tới 44% so với cùng kỳ năm trước.
Đây là mức doanh số theo năm cao nhất kể từ khi hãng thành lập khối kinh doanh ô tô tại thị trường Việt Nam.
Với nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao hơn nữa, trong năm tài chính vừa qua, HVN đã giới thiệu ra thị trường những đời xe mới với hình thức và tính năng được nâng cấp toàn diện. Duy trì những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu ô tô Honda, đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế hiện đại, các đời xe mới ra mắt đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
Kết thúc năm tài chính 2017, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, trong khi 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp Accord và Odyssey cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đối với các khách hàng yêu thích thiết kế thể sang trọng, tính năng cao cấp và cảm giác lái vượt trội của Honda.
Đặc biệt, mẫu xe rất được trông đợi Honda Civic thế hệ thứ 10 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế mang tính cách mạng và động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L cũng chính thức được giới thiệu, tạo nên chuẩn mực mới cho dòng xe sedan phân khúc C tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Đặc biệt, mẫu xe rất được trông đợi Honda Civic thế hệ thứ 10 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với thiết kế mang tính cách mạng và động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L cũng chính thức được giới thiệu, tạo nên chuẩn mực mới cho dòng xe sedan phân khúc C tại Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Trong năm tài chính 2018, HVN kỳ vọng sẽ đạt sản lượng bán hàng cao hơn nữa, cùng với các hoạt động phong phú như giới thiệu những mẫu xe mới - mở rộng mạng lưới đại lý - tăng cường chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị và sự hài lòng vượt lên trên mong đợi của khách hàng.