Infiniti
Q50 thế hệ mới đã bắt đầu được đưa vào sản xuất tại nhà máy của hãng ở
Tochigi, Nhật Bản. Theo kế hoạch, mẫu sedan hiệu suất cao sẽ có mặt trên
thị trường từ mùa hè năm nay, cạnh tranh trực tiếp với Audi A4, BMW
3-Series và Mercedes-Benz C-Class.
Xuất
hiện lần đầu trước công chúng tại Triển lãm Detroit 2016, Infiniti Q50
phiên bản mới nhất sở hữu diện mạo ấn tượng với lưới tản nhiệt "vòm kép"
đặc trưng, nắp capô cơ bắp, đèn pha LED sắc nét, đèn LED chạy ban
ngày... Riêng phiên bản hiệu suất cao Red Sport 400 trang bị thêm hệ
thống ống xả thể thao và la-zăng hợp kim nhôm 19-inch, được thiết kế đặc
biệt dành riêng cho phiên bản này.
Trong khi đó, không gian nội thất được nâng cấp khá hạn chế, nhưng bao gồm gói trang bị Premium Plus với vô lăng điều chỉnh điện có chức năng sưởi, ghế lái có chức năng điều chỉnh tựa lưng, hàng ghế sau có thể gập tách biệt, hệ thống thông tin giải trí Infiniti InTouch tích hợp định vị GPS...
Trong khi đó, không gian nội thất được nâng cấp khá hạn chế, nhưng bao gồm gói trang bị Premium Plus với vô lăng điều chỉnh điện có chức năng sưởi, ghế lái có chức năng điều chỉnh tựa lưng, hàng ghế sau có thể gập tách biệt, hệ thống thông tin giải trí Infiniti InTouch tích hợp định vị GPS...
Về
tính năng vận hành, Infiniti Q50 mới có thêm tuỳ chọn động cơ 3.0L V6
tăng áp kép, sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400
Nm. Nếu không đủ ấn tượng, khách hàng có thể đặt mua phiên bản hiệu suất
cao, sử dụng động cơ tương tự, nhưng được điều chỉnh để phát triển công
suất đến 400 mã lực và mô-men xoắn 475 Nm.
Ngoài động cơ mới, Q50 còn được cung cấp với phiên bản động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, công suất 208 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, và phiên bản hybrid kết hợp động cơ 3.5L V6 và một môtơ điện, cho tổng công suất 360 mã lực.