Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2017

Hôm 24/9, Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2017 dành cho các nhân viên và kỹ thuật viên (KTV) xuất sắc trong 4 lĩnh vực Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn.

Đây là hoạt động thường niên được TMV và các đại lý tổ chức kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang đến sự hài lòng vượt mong đợi cho khách hàng.

Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2017

Năm nay, vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2017 diễn ra tại đại lý Toyota Ninh Kiều (Cần Thơ) với sự tranh tài của 32 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: 8 nhân viên Bán hàng, 8 Cố vấn dịch vụ, 8 kỹ thuật viên Sửa chữa thân xe và 8 kỹ thuật viên Sửa chữa sơn, được lựa chọn trong hơn 2.300 ứng viên trong hệ thống đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Hội thi tay nghề Toyota 2017 đánh giá các thí sinh ở 4 nội dung thi. Cụ thể, điểm thực hành đối với thí sinh phần thi Bán hàng được đánh giá thông qua việc thực hiện kĩ năng đánh giá nhu cầu của khách hàng và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng. Thí sinh phần thi Cố vấn dịch vụ tập trung vào kĩ năng chăm sóc khách hàng trong việc thực thi quy trình dịch vụ. Thí sinh Sửa chữa thân xe tập trung thể hiện kĩ năng sửa chữa thân xe hư hỏng như kỹ năng hàn, kỹ năng phục hồi các chi tiết dạng tấm. Thí sinh Sửa chữa sơn trải qua các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng phối màu và phun sơn.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng, kĩ năng làm việc chuyên nghiệp và đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của người Nhật, các thí sinh đã thể hiện hình ảnh đẹp đại diện cho đội ngũ nhân viên đại lý Toyota: tài năng, nhạy bén, tác phong làm việc tận tâm, chuyên nghiệp vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng, một lần nữa khẳng định chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp mà Toyota luôn hướng tới.

Kết quả Hội thi tay nghề Toyota 2017

Để vinh danh người chiến thắng, bên cạnh các giải thưởng của cuộc thi, các thí sinh đoạt giải của Hội thi tay nghề Toyota 2017 còn nhận được một chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm 2018. Đặc biệt, 3 thí sinh đạt giải nhất ở các nội dung thi Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn sẽ được mời tham dự Đại hội lần thứ 28 các nhà vô địch quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng do Toyota Nhật Bản tổ chức vào cuối năm 2018.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước