Honda phát sóng trực tiếp chặng 14 MotoGP tại Đà Nẵng

Cuối tuần này (24/9), Honda Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng trực tiếp chặng 14 MotoGP 2017 tại Cầu Rồng (Đà Nẵng), tiếp tục mang đến cho khán giả những giờ phút "cháy" hết mình cùng giải đua môtô nổi tiếng thế giới.

Thành phố biển Đà Nẵng chính là điểm đến tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Honda Việt Nam. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp chặng 14 giải đua MotoGP 2017, khán giả đến với sự kiện còn được chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng mẫu xe đua RC213V cực "ngầu" của đội Repsol Honda Team, tham gia mini game vô cùng thú vị về MotoGP và nhận những phần quà hấp dẫn, bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị từ Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam phát sóng trực tiếp giải đua MotoGP 2017

Tự hào tài trợ đội Repsol Honda Team từ năm 2016, Honda Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động để quảng bá cho giải đua MotoGP tại Việt Nam cũng như để cổ vũ cho đội Repsol Honda Team.

Bên cạnh việc tổ chức chuỗi sự kiện phát sóng trực tiếp giải đua MotoGP tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Cần Thơ từ tháng 6/2017, Honda Việt Nam còn mang đến cho khán giả chương trình bình luận trực tiếp giải đua MotoGP hoàn toàn bằng tiếng Việt trên kênh thể thao Fox Sport. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Honda Việt Nam nhằm phát triển hơn nữa bộ môn đua xe môtô trong nước cũng như khơi dậy niềm đam mê và yêu thích của khán giả đối với bộ môn này.

Đồng hành cùng Honda Việt Nam, gần 200 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) cũng đã và đang triển khai tổ chức hơn 500 sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước để tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho khán giả Việt tiếp cận gần hơn với giải đua MotoGP.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước