Honda Việt Nam triển khai chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Sau 6 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm đào tạo lái xe an toàn (LXAT) của Honda Việt Nam (HVN) đã được các cơ quan chứ năng tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép triển khai đào tạo cấp bằng lái xe ô tô hạng B1 và B2.

Theo đó, các công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện sức khỏe theo quy định đều có thể nộp hồ sơ và đăng ký học từ ngày 10/10/2017.

Honda Việt Nam triển khai chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2

Trung tâm đào tạo LXAT của HVN được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và tuân thủ triệt để những quy định của pháp luật Việt Nam, đáp ứng đa dạng chương trình đào tạo cả về xe máy và ô tô từ cơ bản tới nâng cao.

Chương trình đào tạo lái xe ô tô hạng B1 và B2 của Trung tâm đào tạo LXAT của HVN tuân thủ đầy đủ quy định về đào tạo theo pháp luật Việt Nam, có tham khảo phương pháp, nội dung đào tạo của Honda tại Singapore cũng như Nhật Bản.

Cùng với việc triển khai chương trình đào tạo lái xe hạng B1 và B2, Trung tâm đào tạo LXAT của HVN còn triển khai các chương trình đào tạo nâng cao tay lái ô tô cho khách hàng cá nhân, nâng cao kỹ năng LXAT ô tô cho khách hàng doanh nghiệp. Trung tâm cũng đã và đang tổ chức đa dạng các loại hình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao như A1, A2, lái xe địa hình, đào tạo LXAT cho nhân viên công ty, hướng dẫn viên của hệ thống các đại lý xe máy và ô tô, lực lượng cảnh sát giao thông tới các khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước