Honda Vision có thêm 2 phiên bản màu mới

Honda Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường thêm 2 phiên bản màu mới cho mẫu xe ga phổ thông Vision, gồm phiên bản thời trang và đen mờ, giá lần lượt là 29,9 triệu đồng và 30,49 triệu đồng.

Vision phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. 

Honda Vision

Trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng. Trong khi đó, trên phiên bản đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ "VISION" đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe.

Honda Vision

Vision mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xi-lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời).

Honda Vision

Honda Vision màu mới chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 28/9/2017 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy