Mercedes-Benz bàn giao 25 xe S400 cho Bộ Ngoại giao

Hôm 24/8, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) - đối tác cung cấp phương tiện di chuyển lễ tân nhà nước - đã chính thức bàn giao 25 xe S-Class theo hợp đồng được ký kết giữa đại diện cao cấp Bộ Ngoại giao và MBV vào tháng 12/2016.

Trong hệ thống nghi thức ngoại giao, Đội xe lễ tân nhà nước luôn có vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, sự chu đáo và lòng hiếu khách của Chính phủ Việt Nam với Lãnh đạo của các quốc gia. Do đó, Bộ Ngoại giao (đơn vị quản lý Đội xe lễ tân nhà nước) đã quyết định bổ sung một số lượng xe ô tô hoàn toàn mới để phục vụ Lãnh đạo nước ngoài đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Vào cuối năm 2016, MBV đã ký kết thỏa thuận với Bộ Ngoại giao. Theo đó, MBV sẽ cung ứng 25 xe S400 cho Bộ Ngoại giao để đổi mới Đội xe lễ tân nhà nước. Đội xe này dự kiến được đưa vào phục vụ các hoạt động Ngoại giao trong thời gian tới, bao gồm Hội nghị Cấp cao APEC - sự kiện đối ngoại lớn nhất tại Việt Nam diễn ra vào tháng 11/2017 tại Đà Nẵng.


Mercedes-Benz bàn giao 25 xe S400 cho Bộ Ngoại giao

Song song với việc bàn giao, MBV cũng đã tổ chức chương trình đào tạo kỹ thuật về dòng xe S-Class cho Đội xe lễ tân nhà nước nhằm nâng cao kiến thức và khả năng sử dụng các công nghệ, tính năng có sẵn trên mẫu xe đầu bảng này. Ngoài ra, xe dịch vụ lưu động và các chuyên gia kỹ thuật của Mercedes-Benz sẽ luôn túc trực để hỗ trợ Đội xe lễ tân nhà nước trong chuỗi hoạt động Ngoại giao sắp diễn ra vào tháng 11 tại Đà Nẵng.

S400

Mercedes-Benz S-Class được biết đến rộng rãi như một biểu tượng của sang trọng và thành công. S-Class mới đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý như "Vô lăng vàng" (Golden Steering Wheel) của tạp chí AutoBild và danh hiệu "Best of the Best" cho cả thiết kế nội thất và ngoại thất tại cuộc thi Automotive Brand Contest. Trên hết, S-Class là mẫu xe chuyên chở lý tưởng các VIP với sự an toàn tuyệt đối. Ngoài xếp hạng 5 sao bởi Ủy ban ATGT Châu Âu (EURO NCAP), S-Class mới được trang bị các công nghệ an toàn đỉnh cao như túi khí, đai an toàn giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách ở hàng ghế sau, hay hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus với chức năng hỗ trợ phanh tự động.

"Chúng tôi cảm kích và vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của Bộ Ngoại giao dành cho thương hiệu Mercedes-Benz. Điều này giúp tái khẳng định chất lượng và đẳng cấp thương hiệu mà chúng tôi luôn hướng tới kể từ những ngày đầu thành lập," ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối xe Du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam, chia sẻ.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước