Nissan Navara giành giải "Vua bán tải" 2017

Sau 2 ngày thi đấu đầy kịch tính, Nissan Navara đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành danh hiệu "Vua bán tải" hạng Bán tải Việt Nam tại VOC 2017.

Nissan Navara giành giải "Vua bán tải" 2017

Trong số các phần thi của VOC 2017, hạng Bán tải Việt Nam là hạng mục nóng nhất, thu hút được sự quan tâm của các vận động viên và khách hàng hơn cả, với 25 đội thi đến từ các thương hiệu xe bán tải đang có mặt trên thị trường như Nissan Navara, Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton… Điều thú vị là những chiếc xe tham gia tranh tài hoàn toàn là xe nguyên bản, không "độ đẽo", đây là cơ hội để những chiếc xe bán tải phô diễn hết sức mạnh và công nghệ mô phỏng tình huống thực tế hàng ngày của người điều khiển trên những địa hình khó khăn.

Nhờ khả năng điều khiển, phối hợp khéo léo của hai tay đua đến từ đội Navara NAC1, chiếc Nissan Navara đã dũng mãnh vượt qua tất cả các bài thi như tốc độ, đường trơn trượt, dốc nghiêng - hố bập bênh và đồng đội để mang về chiến thắng với điểm số cao nhất, xứng đáng với danh hiệu "Vua bán tải" 2017.

   
Ngoài chức vô địch ở hạng Bán tải Việt Nam, Navara còn được xướng tên ở giải "Đội thi đấu đồng đội nhất" của đội NAC.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng Ban tổ chức VOC 2017, chia sẻ về chiến thắng của Navara: "Thay mặt Ban tổ chức VOC 2017, tôi xin được chúc mừng đội Navara NAC1. Đây là cuộc thi với những thử thách khó khăn nhất từ trước đến nay và đội đã hoàn thành xuất sắc các bài thi với số điểm thuyết phục, đem đến cho khán giả những màn trình diễn ngoạn mục và lan tỏa giá trị đồng đội."

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Offroad Cup