Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (JAMA) sẽ tổ chức Triển lãm ô tô Tokyo (Tokyo Motor Show) 2017 trong 10 ngày, từ 27/10 đến 5/11 tại Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sigh tvới chủ đề "Beyond The Motor - Hơn cả một trải nghiệm xe hơi."
14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe trong triển lãm năm nay. Với việc định hướng phát triển dựa trên những giá trị cốt lõi sẵn có và tiếp nối những thành công đã đạt được, Tokyo Motor Show 2017 chính là bước khởi đầu cho những nỗ lực phát triển ấy. Cụ thể, các hoạt động tại triển lãm không chỉ đơn thuần về ngành ô tô nói chung mà còn đem đến cơ hội tiếp cận những xu hướng, công nghệ mới, tiên tiến của tương lai.
Triển lãm lần này sẽ mang đến một định nghĩa khác về các phương thức di chuyển nhất là khi những chiếc xe có thể kết nối với nhau cũng như với cơ sở hạ tầng xung quanh thông qua hệ thống truyền dẫn thông tin, giao tiếp và trí tuệ nhân tạo.
Các chương trình lái thử xe tại Tokyo Motor Show 2017 sẽ không còn gói gọn trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Tokyo Big Sight mà được chuyển ra nhiều khu vực lân cận như Rinkai Fukutoshin. Khách tham quan sẽ có được những trải nghiệm lái và chạy thử trên nhiều đoạn địa hình đa dạng, từ "lái cá nhân" và "mô hình nhỏ" tới "thế hệ mới" và "công suất lớn".
Tokyo Motor Show 2017 cũng đánh dấu lần đầu tiên một chiến dịch truyền thông được khởi động cùng một lúc trên hệ thống 14 website của các nhà sản xuất ô tô nội địa Nhật Bản.