GM phác thảo lộ trình sử dụng hoàn toàn xe điện không khí thải

GM vừa công bố sẽ thực hiện một kế hoạch quan trọng trong tầm nhìn về một thế giới không có tai nạn, không khí thải và không tắc nghẽn giao thông.

"GM tin vào một tương lai của động cơ hoàn toàn sử dụng điện," ông Mark Reuss Phó Chủ tịch điều hành về Phát triển Sản phẩm, Mua sắm và Chuỗi Cung ứng của GM, cho biết. "Mặc dù tương lai này không thể đến trong một đêm, GM cam kết thúc đẩy việc tăng cường sử dụng và chấp nhận xe điện bằng những giải pháp quyết liệt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng."

GM phác thảo lộ trình hướng tới tương lai không khí thải

Trong vòng 18 tháng tới, GM sẽ giới thiệu 2 mẫu xe mới sử dụng hoàn toàn bằng điện dựa trên những kinh nghiệm đúc rút từ xe Bolt EV. Đó sẽ là những mẫu xe đầu tiên trong số ít nhất 20 mẫu xe mới sử dụng điện hoàn toàn sẽ được ra mắt từ nay cho đến năm 2023.

Với những nhu cầu khác nhau của khách hàng và để đến được với tương lai không khí thải, không chỉ cần có công nghệ pin điện mà điện khí hóa sẽ được tiếp cận từ 2 hướng khác nhau: đó là pin điện và pin nhiên liệu hydro, tùy thuộc mỗi yêu cầu.

GM cũng giới thiệu SURUS - một siêu cấu trúc sử dụng lực năng và không gây tiếng ồn - đây là một mẫu xe concept sử dụng pin nhiên liệu, dẫn lái trên cả bốn bánh, vận hành trên một cơ sở gầm bệ của một xe đa dụng cỡ lớn, dẫn động bằng hai động cơ điện. Với khả năng và kiến ​​trúc linh hoạt, SURUS có thể được sử dụng như một phương tiện giao hàng, xe tải hoặc kể cả xe cứu thương - mà không sản sinh khí thải.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức