Honda lọt top 20 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Honda Accord

Theo công bố mới nhất của Interbrand - công ty tư vấn và đánh giá thương hiệu hàng đầu thế giới, hãng xe Nhật Bản - Honda đã vinh dự lọt vào top 20 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2017.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tăng trưởng kinh doanh nhất quán cũng như độ vững chắc của Honda trên toàn cầu. Vị trí xếp hạng này dựa trên các giá trị tích lũy của thương hiệu, bao gồm hiệu quả tài chính, vai trò của thương hiệu tác động tới sự lựa chọn của khách hàng và sức mạnh mà thương hiệu có được nhằm tạo dựng giá trị hình ảnh, đảm bảo doanh thu.

Nếu chỉ tính riêng các thương hiệu thuộc ngành hàng ô tô, Honda tiếp tục ghi điểm khi lọt vào top 5 của bảng xếp hạng (đứng ở vị trí thứ 4 chỉ sau Toyota, Mercedes-Benz và BMW).


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức