Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu, đạt 13,2 tỷ USD

Theo báo cáo mới nhất của công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới - Interbrand, Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thách thức tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Hyundai vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỷ USD.

Hyundai Kona

Hyundai đã tiêu thụ 4,86 triệu ô tô trên toàn thế giới, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các nhà sản xuất ô tô toàn cầu. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3,5 tỷ USD năm 2005 lên 13,2 tỷ USD ngày hôm nay.

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao nhất tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Với khẩu hiệu "Kiệt tác mới", dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng sau 1 tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

Hyundai cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.

2017 là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hãng đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với việc ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện Ioniq và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án Ioniq và hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức