Isuzu khai trương Trung tâm Dịch vụ hậu mãi đầu tiên tại Việt Nam

Hôm 29/9, Isuzu Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ hậu mãi Isuzu Vietnam Auto Care Center - IAC tại KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Được khởi công từ ngày 23/3/2017, sau 6 tháng xây dựng, đến nay IAC đã hoàn tất và dự kiến đưa vào hoạt động từ tháng 10/2017. Mang diện mạo hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như các trang thiết bị kỹ thuật, IAC hứa hẹn là bước đầu tư chiến lược của Isuzu để mở chiếc khóa "chinh phục khách hàng Việt Nam".

Isuzu khai trương Trung tâm Dịch vụ hậu mãi đầu tiên tại Việt Nam

Trung tâm IAC được chia thành 3 khu vực chức năng chính bao gồm: khu lưu trữ phụ tùng, khu tập huấn kỹ thuật và khu sửa chữa nâng cao.

Kho phụ tùng có tổng diện tích hơn 2.400 m2, với số lượng đang được lưu giữ lên đến 6.000 loại phụ tùng và 80.000 phụ tùng. Với kho lưu trữ phụ tùng mới, công suất lưu trữ được tăng lên gấp 4 lần, được kiểm soát logic và tiết kiệm thời gian nhờ hệ thống kiểm soát mã vạch phụ tùng barcode, từ đó phân phối nhanh chóng và kịp thời đến khắp các đại lý ủy quyền trên cả nước.


Isuzu khai trương Trung tâm Dịch vụ hậu mãi đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài ra, Trung tâm IAC còn đảm nhận việc đào tạo kiến thức và kỹ năng cho kỹ thuật viên các đại lý trên cả nước. Tại đây, các kỹ thuật viên không chỉ được học tập lý thuyết cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản mà còn được thực hành bằng các công cụ sửa chữa hiện đại và các động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Dự kiến mỗi năm, khu tập huấn kỹ thuật viên sẽ tổ chức khoảng 50 khóa học và huấn luyện cho hơn 600 kỹ thuật viên trên toàn quốc.

Isuzu khai trương Trung tâm Dịch vụ hậu mãi đầu tiên tại Việt Nam

Một chức năng quan trọng khác của Trung tâm IAC là khả năng sửa chữa những hư hỏng vượt ngoài khả năng chẩn đoán và sửa chữa của các kỹ thuật viên tại đại lý. Mặc dù, các đại lý chính hãng của Isuzu đã có thể sửa chữa hầu hết những vấn đề hư hỏng của xe, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp hư hỏng đặc biệt cần được sửa chữa theo những quy trình nâng cao.

Với khả năng sửa chữa lên đến 200 xe/năm, khu "High Difficult Repair" tại IAC được Isuzu định hướng trở thành mắt xích quan trọng trong việc mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước