Mitsubishi Attrage có thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của mẫu xe nhập khẩu Attrage CVT và MT, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục giới thiệu thêm phiên bản Attrage Eco với trang bị tiêu chuẩn và mức giá hấp dẫn.

Đúng với tên gọi của mình, Attrage Eco không chỉ có mức tiêu hao nhiên liệu thuộc hàng tốt nhất Việt Nam, chỉ từ 4,37 lít/100km trên đường trường, mà còn có mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 422 triệu đồng.

Attrage Eco
 
Dù là phiên bản "tiết kiệm", Attrage Eco vẫn mang dáng vẻ bên ngoài bắt mắt với lưới tản nhiệt mạ crôm, mâm xe hợp kim 15-inch với và kích thước lốp lớn 185/55R15. Khoảng sáng gầm xe 170 mm được xem là rất phù hợp với điều kiện đường xá ở đô thị Việt Nam vẫn còn nhiều chỗ "gập ghềnh" hay ngập nước sau những cơn mưa lớn. Điểm dễ phân biệt so với 2 phiên bản còn lại là Attrage Eco không được trang bị đèn sương mù hay màu mâm bánh xe.

Attrage Eco

Bên trong xe là ghế nỉ chống thấm, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, kính cửa chỉnh điện, kính cửa tài xế chỉnh điện một chạm lên xuống với chức năng chống kẹt. Điểm đáng chú ý là phiên bản Eco vẫn được trang bị túi khí đôi, hệ thống căng đai tự động cho ghế lái, phanh an toàn ABS kết hợp hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Mitsubishi Attrage Eco sử dụng động cơ 1.2L MIVEC, phun xăng đa điểm và điều khiển điện tử, có công suất 78 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút, và đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước