Sau 9 tháng năm 2017, Porsche đã bán ra tổng cộng 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.
Dòng xe Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này với doanh số 19.000 xe, tăng trưởng 73%. Trong khi đó, Macan cũng tăng trưởng 3% với số lượng được giao hơn 73.000 xe. Cayenne vẫn được ưa chuộng, với hơn 49.000 xe bán ra (giảm 3%) - đây là con số đáng kể dù cho thế hệ mới của mẫu SUV này vừa mới được ra mắt công chúng.
Dòng xe Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này với doanh số 19.000 xe, tăng trưởng 73%. Trong khi đó, Macan cũng tăng trưởng 3% với số lượng được giao hơn 73.000 xe. Cayenne vẫn được ưa chuộng, với hơn 49.000 xe bán ra (giảm 3%) - đây là con số đáng kể dù cho thế hệ mới của mẫu SUV này vừa mới được ra mắt công chúng.
Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập phát triển mạnh nhất của nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart với doanh số hơn 54.000 xe (tăng 10%), tiếp theo là thị trường Hoa Kỳ với hơn 41.000 xe.
Tại Châu Âu, Porsche đạt doanh số 60.838 xe (tăng 4%) trong 3 quý đầu năm. Ở thị trường quê nhà Đức, tổng số 21.880 xe đã được giao cho khách hàng, gần bằng với mức doanh số cao của năm trước.