Sơ lược 20 mẫu thiết kế ô tô của VinFast

Tổng cộng 20 mẫu xe được thiết kế riêng cho VinFast đến từ 4 studio lừng danh thế giới là Pininfarina, Zagato, Torino và ItalDesign. Điểm thú vị là dù theo đuổi các phong cách thiết kế khác nhau nhưng các mẫu xe đều gặp nhau ở 3 tính từ nổi bật: sang trọng - thời thượng - hiện đại, tiệm cận với xu hướng của các dòng xe đẳng cấp trên thế giới.

IDG Sedan 01 IDG SUV 01: Thiết kế mang tầm vóc của những chiếc siêu xe với đường nét thể thao và mạnh mẽ. Hai mẫu xe được thiết kế bởi ItalDesign.

IDG Sedan 01

IDG SUV 01

IDG Sedan 02 IDG SUV 02: Lấy cảm hứng từ sự chuyển mình tràn đầy năng lượng của đất nước và con người Việt Nam, thiết kế mang lại sự đột phá, đi đầu xu thế. Thiết kế bởi ItalDesign.

IDG Sedan 02

IDG SUV 02

IDG Sedan 03 IDG SUV 03: "Lái bằng cả đam mê" đó là những gì cảm nhận được từ thiết kế này. Bộ đôi được thiết kế bởi ItalDesign.

IDG Sedan 03

IDG SUV 03

PNF Sedan 01 PNF SUV 01: Được ví như hung thần biển cả với phần tản nhiệt cứng cáp sẵn sàng đương đầu với sóng gió, thiết kế này được lấy cảm hứng từ cá mập đầu búa dưới đại dương. Hai mẫu xe được thiết kế bởi Pininfarina.

PNF Sedan 01

PNF SUV 01
 
PNF Sedan 02 PNF SUV 02: Hiện đại, dũng mãnh mang đầy hơi thở chiến binh, tất cả được quy tụ và lấy cảm hứng từ chiếc mặt nạ của Iron Man. Hai mẫu xe này được thiết kế bởi Pininfarina.
 
PNF Sedan 02

PNF SUV 02

TRN Sedan 01 TRN SUV 01: Thiết kế mang đường nét cá tính mạnh mẽ, đường viền crôm xung quanh lưới tản nhiệt tạo thêm sức mạnh cho biểu tượng VinFast. Hai mẫu xe được thiết kế bởi Torino.
TRN Sedan 01

TRN SUV 01

TRN Sedan 02 TRN SUV 02: Được lấy cảm hứng từ các thửa ruộng bậc thang tại Việt Nam, thiết kế này thể hiện sự độc đáo và gần gũi với người Việt. Cặp đôi này được thiết kế bởi Torino.

TRN Sedan 02

TRN SUV 02

TRN Sedan 03 TRN SUV 03: Tốc độ và trẻ trung. Thiết kế bởi Torino mang đầy sức sống tuổi trẻ.

TRN Sedan 03

TRN SUV 03

ZGT Sedan 01 ZGT SUV 01: Cá tính và ngang tàng, đó là những gì mà thiết kế của Zagato này mang lại.

ZGT Sedan 01


ZGT SUV 01

ZGT Sedan 02 ZGT SUV 02: Đơn giản và thanh lịch, hai mẫu xe mang lại sự trẻ trung cho người lái, được thiết kế bởi Zagato.

ZGT Sedan 02
ZGT SUV 02
Chia sẻ bài đăng
VinFast