Thaco đặt mục tiêu bán hơn 22.000 xe Kia năm 2017

Trong 9 tháng đầu năm 2017, Thaco đã bán ra thị trường Việt Nam hơn 16.000 xe Kia, đóng góp vào mức doanh số trên vẫn là 5 mẫu xe Kia ăn khách gồm Morning, Rio, Cerato, Sorento và Sedona. Mục tiêu doanh số của Thaco năm 2017 là vượt mốc 22.000 xe Kia.

Kia Morning

Morning và Cerato là 2 mẫu xe đạt doanh số bán cao nhất trong 9 tháng vừa qua, lần lượt là 7.317 xe Morning và 3.757 xe. Những mẫu xe Kia còn lại gồm Rio, Sorento và Sedona với doanh số cộng dồn đạt 5.104 xe. Trong đó đáng chú ý là Sedona, tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV với 1.000 xe. Tính riêng trong tháng 9/2017, doanh số bán các mẫu xe của Kia cũng đạt gần 1.500 xe.

Theo đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô và thực tế thị trường cho thấy, Kia là một trong những thương hiệu ô tô đã và đang thành công nhất tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua và hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thành công trên, nhưng cơ bản nhất là Thaco đã biết chọn và đánh giá đúng tâm lý của người tiêu dùng Việt, đó là chất lượng, giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Chính vì lý do này mà trong thời gian qua, dù cho thị trường có nhiều biến động, nhưng doanh số của Kia vẫn tăng trưởng ổn định. Con số hơn 16.000 xe Kia được bán ra trong 9 tháng đầu năm 2017 là một minh chứng rõ ràng nhất cho thực tế trên.

Kia Cerato

Sở dĩ thương hiệu Kia vẫn giữ được nhịp tăng trưởng ổn định là có nhiều nguyên nhân nhưng theo phản hồi từ người tiêu dùng là ngoài các yếu tố về chất lượng, dịch vụ… thì Kia đã đem đến cho họ đa dạng kiểu dáng mẫu mã, nhiều sản phẩm ô tô có thiết kế trẻ trung, đa dạng nhiều phân khúc và giá bán tốt nhất trên thị trường.

Tiếp đến, nhờ vào sự nâng cấp liên tục về sản phẩm thu hút khách hàng. Tính từ đầu năm, Kia đã giới thiệu ra thị trường nhiều phiên bản nâng cấp, trang bị thêm phụ kiện tiện ích, thêm màu mới cho loạt xe Kia đang được yêu thích. Đáng chú ý, Cerato ra phiên bản Signature trang bị sạc không dây, hay với Sedona và Optima trang bị thêm cánh hướng gió, giúp xe an toàn hơn. Trong khi đó, Soreno trang bị thêm 2 tông màu thời trang, baga mui, lưới tản nhiệt thiết kế mới và mâm mới...

Kia Optima

Ngoài sản phẩm liên tục cải tiến, giá bán hấp dẫn cũng là một trong những lý do giúp Kia ghi điểm với khách hàng. Tại Việt Nam, Kia được biết đến là thương hiệu có giá bán tốt, cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như tặng bảo hiểm, giảm giá trực tiếp… Để đồng nhất giá xe và đảm bảo quyền lợi khách hàng, từ ngày 1/8/2017, Thaco công bố giá bán mới, cũng là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng khi sở hữu Kia luôn được hưởng chế độ hậu mãi, dịch vụ khách hàng một cách tối ưu nhất. Chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp, thay thế phụ tùng nhanh chóng, phụ tùng thay thế xe luôn có sẵn. Để tiếp tục mang đến những lợi ích nhiều hơn và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, trong những tháng cuối năm 2017, Kia sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm, đưa ra các chương trình quà tặng hấp dẫn để phục vụ cho mùa bán hàng cuối năm. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước