Urus đang là cái tên được nhắc đến liên tục trong thời gian qua bởi đây là chiếc SUV đa năng đặc biệt của Lamborghini, một khái niệm hoàn toàn mới - "siêu SUV". Khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng mẫu xe này với cấu hình yêu thích.
Urus là chiếc "siêu SUV" mang đậm DNA của Lamborghini từ thiết kế, hiệu suất cho đến cảm giác lái.
"Đó thực sự là một chiếc Lamborghini mà bạn có thể lái hàng ngày, trong mọi điều kiện địa hình," ông Stefano Domenicali, Chủ tịch Automobili Lamborghini kiêm Giám đốc điều hành, phát biểu trong buổi ra mắt Urus.
"Urus là đỉnh cao của sự phát triển chuyên sâu với niềm đam mê bất tận để tạo nên một chiếc siêu SUV vượt qua ranh giới của những kỳ vọng và mở ra những cơ hội mới cho cả thương hiệu Lamborghini và khách hàng của chúng tôi."
Urus là chiếc "siêu SUV" mang đậm DNA của Lamborghini từ thiết kế, hiệu suất cho đến cảm giác lái.
"Đó thực sự là một chiếc Lamborghini mà bạn có thể lái hàng ngày, trong mọi điều kiện địa hình," ông Stefano Domenicali, Chủ tịch Automobili Lamborghini kiêm Giám đốc điều hành, phát biểu trong buổi ra mắt Urus.
"Urus là đỉnh cao của sự phát triển chuyên sâu với niềm đam mê bất tận để tạo nên một chiếc siêu SUV vượt qua ranh giới của những kỳ vọng và mở ra những cơ hội mới cho cả thương hiệu Lamborghini và khách hàng của chúng tôi."
Ở phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini cung cấp 3 màu sơn đen, ghi sáng và vàng. Tuy nhiên ở gói tùy chọn, khách hàng có thêm 10 sự lựa chọn trải dài từ các tông màu đỏ, xanh, nâu để phù hợp với cá tính của riêng mình. Nếu như vành 21-inch 5 chấu đơn là sự lựa chọn duy nhất cho Urus bản tiêu chuẩn, thì với gói tùy chọn khách hàng thể chọn vành 22 và 23-inch nhấn mạnh vẻ khỏe khoắc của dòng xe với 9 thiết kế la-zăng vô cùng bắt mắt cùng nước sơn đen đầy mạnh mẽ.
Tương ứng với kích thước của bộ vành là lốp Pirelli Pzero được làm riêng cho Urus. Bộ phanh gốm cũng được bổ sung thêm 5 màu sắc cho gói tùy chọn để hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng cho Urus.
Lấy khách hàng làm trung tâm, Lamborghini đưa đến cho khách hàng thêm nhiều gói tùy chọn cho ngoại thất của Urus để thỏa mãn cả những yêu cầu khó tính nhất như: bộ khung body với màu sắc tương phản, gói nâng cấp body offroad, ống xả, cửa sổ trời, cửa kính riêng cho hàng ghế sau tạo nên sự riêng tư tuyệt đối.
Lấy khách hàng làm trung tâm, Lamborghini đưa đến cho khách hàng thêm nhiều gói tùy chọn cho ngoại thất của Urus để thỏa mãn cả những yêu cầu khó tính nhất như: bộ khung body với màu sắc tương phản, gói nâng cấp body offroad, ống xả, cửa sổ trời, cửa kính riêng cho hàng ghế sau tạo nên sự riêng tư tuyệt đối.
Nội thất Urus tinh tế đậm chất Ý với bộ điều khiển Tamburo có nguyên gốc tiếng Ý là một bộ trống, nhạc cũ giữ nhịp cho bất cứ "làn điệu" nào. Có những ý kiến cho rằng nội thất của Urus hơi hiền so với vẻ bề ngoài. Nhưng với gói tùy chọn cho nội thất của Urus thì khách hàng sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi mà Lamborghini vẫn giữ các nguyên liệu cá nhân hóa trên Huracan và Aventador.
Lamborghini đưa ra hàng loạt lựa chọn về màu da và chất liệu da từ da truyền thống đến da Alcantara. Bảng màu da phong phú chưa đủ, Lamborghini còn cho khách hàng phối hai màu da với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa với ngoại thất nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. Chỉ khâu tương phản với màu da, logo trên tựa đầu, họa tiết chỉ thêu trên ghế hay thậm chí bọc lại vô lăng theo cách riêng đều làm cho khách hàng của Lamborghini thích thú.
Lamborghini đưa ra hàng loạt lựa chọn về màu da và chất liệu da từ da truyền thống đến da Alcantara. Bảng màu da phong phú chưa đủ, Lamborghini còn cho khách hàng phối hai màu da với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa với ngoại thất nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. Chỉ khâu tương phản với màu da, logo trên tựa đầu, họa tiết chỉ thêu trên ghế hay thậm chí bọc lại vô lăng theo cách riêng đều làm cho khách hàng của Lamborghini thích thú.
Nếu như ở bản tiêu chuẩn Lamborghini trang bị gỗ ốp Piano Black cho mặt điều khiển trung tâm thì chỉ cần chọn sang gói tùy chọn với chất liệu nhôm, carbon hay thậm chí full-carbon sẽ làm thay đổi ngay dáng vẻ "hiền hiền" trong nội thất như một số nhận định.
Urus là dòng xe mang tính thương mại của hãng nên không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini trang bị cho chiếc siêu SUV hàng loạt những tùy chọn về công nghệ cũng như hệ thống giải trí tân tiến nhất. Urus được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D vượt trội, màn hình giải trí thông minh cho hàng ghế sau kết nối được với truyền hình và điện thoại, hệ thống đèn viền bao quanh mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho hành khách. Nếu bạn là người cầm lái chiếc siêu SUV thì không thể bỏ qua những hệ thống hỗ trợ người lái được trang bị trên Urus như màn hình hiển thị HUD, hỗ trợ lái trong đêm, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động.
Urus là dòng xe mang tính thương mại của hãng nên không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini trang bị cho chiếc siêu SUV hàng loạt những tùy chọn về công nghệ cũng như hệ thống giải trí tân tiến nhất. Urus được trang bị hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D vượt trội, màn hình giải trí thông minh cho hàng ghế sau kết nối được với truyền hình và điện thoại, hệ thống đèn viền bao quanh mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho hành khách. Nếu bạn là người cầm lái chiếc siêu SUV thì không thể bỏ qua những hệ thống hỗ trợ người lái được trang bị trên Urus như màn hình hiển thị HUD, hỗ trợ lái trong đêm, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động.
"Trái tim" của Urus là động cơ 4.0L V8 tăng áp kép, cho công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Urus chỉ mất 3,6 giây để đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên. Tốc độ tối đa của xe cũng lên tới 305 km/h. Những con số hiệu suất ấn tượng đã đưa Urus vượt qua cả Bentley Bentayga và trở thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới. Urus nhiều khả năng có phiên bản trang bị động cơ hybrid.
Trong tương lai khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn động cơ hybrid cho Urus trong quá trình xây dựng cấu hình cho chiếc siêu SUV của riêng mình. Theo thông tin từ Lamborghini nhiều khả năng động cơ E-Hybrid cho công suất 680 mã lực của Porsche Panamera Turbo S sẽ được sử dụng trên Urus phiên bản hybrid.
Trong tương lai khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn động cơ hybrid cho Urus trong quá trình xây dựng cấu hình cho chiếc siêu SUV của riêng mình. Theo thông tin từ Lamborghini nhiều khả năng động cơ E-Hybrid cho công suất 680 mã lực của Porsche Panamera Turbo S sẽ được sử dụng trên Urus phiên bản hybrid.
Urus có 6 chế độ lái khác nhau, thông qua bộ điều khiển Tamburo bố trí ở bảng điều khiển trung tâm. 4 chế độ tiêu chuẩn của Urus là Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đường đua) và Neve (đường tuyết). Ngoài ra, 2 chế độ là trang bị tùy chọn, giúp vận hành offroad tốt hơn bao gồm Terra (offroad) và Sabbia (cát). Nhờ hệ thống treo khí nén thích ứng, Urus có thể thay đổi tùy biến độ cao khoảng sáng gầm xe tùy theo mỗi chế độ.
Nếu bạn là người đam mê những chuyến dã ngoại thì có một số lựa chọn bạn cũng không nên bỏ qua như mở cốp rảnh tay - cho dù bạn có đang bê vác nhiều đồ nhưng vẫn có thể mở cốp dễ dàng chỉ bằng một cái gạt chân, móc kéo phòng khi cần kéo thêm đồ cho những chuyến khám phá hay bộ lốp đặc để tránh bị thủng lốp.
Cuối cùng, Lamborghini cho khách hàng nhiều lựa chọn về gói bảo hành, bảo dưỡng có thể là 4 hoặc 5 năm tùy chọn lựa.
Cuối cùng, Lamborghini cho khách hàng nhiều lựa chọn về gói bảo hành, bảo dưỡng có thể là 4 hoặc 5 năm tùy chọn lựa.