Ford Việt Nam ra mắt chương trình "Ngày Chủ nhật Dịch vụ"

Ford Việt Nam lần đầu tiên ra mắt chương trình "Ngày Chủ nhật Dịch vụ" trong 2 ngày 28/1 và 4/2/2018 nhằm đem lại sự tiện lợi và những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng sử dụng xe Ford trước thềm năm mới.

"Ngày Chủ nhật Dịch vụ" sẽ được triển khai tại 22 trên tổng số 23 đại lý chính hãng trên toàn quốc của Ford Việt Nam (trừ đại lý ở Đồng Nai đang trong quá trình nâng cấp mặt bằng). Bên cạnh các dịch vụ thường nhật, mỗi đại lý sẽ áp dụng những hình thức ưu đãi khác nhau như quà tặng, phiếu mua hàng, gói dịch vụ bảo trì xe đặc biệt cho các khách hàng tham gia chương trình "Ngày Chủ nhật Dịch vụ".

Các đại lý Ford cũng sẽ nỗ lực hết mình để đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất hỗ trợ các khách hàng trong những ngày cuối tuần quý giá này. Trong khuôn khổ chương trình, những chia sẻ về các chương trình dịch vụ hay các kiến thức bảo dưỡng xe sẽ là điểm nhấn tại các đại lý.

Ford ra mắt chương trình Ngày Chủ nhật Dịch vụ

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết: "Chương trình Ngày Chủ nhật Dịch vụ là nỗ lực của hệ thống Ford mang lại những sản phẩm và dịch vụ ưu việt đến cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đang gia tăng trước dịp Tết Nguyên đán. Chương trình có thể sẽ được đưa vào các hoạt động định kỳ trong năm 2018, hướng đến cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước để đáp ứng và vượt xa kỳ vọng từ khách hàng."

Dự kiến, chương trình "Ngày Chủ nhật Dịch vụ" sẽ phục vụ hơn 1.200 khách hàng trong 2 ngày tổ chức với nhiều ưu đãi từ các đại lý.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước