Honda Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ô tô

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương thêm 2 đại lý Honda ô tô: Honda ô tô Vĩnh Phúc (25/1) và Honda ô tô Vũng Tàu (28/1), nâng tổng số đại lý Honda ô tô đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc lên 26 đại lý.

Như vậy, chỉ trong tháng 1/2018, đã có 4 đại lý Honda ô tô được khai trương, khẳng định mạnh mẽ chiến lược mở rộng hệ thống đại lý ô tô của Honda Việt Nam trên khắp cả nước.

Honda ô tô Vĩnh Phúc

Honda ô tô Vĩnh Phúc tọa lạc trên khu Dộc Đồng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, 1 trong 10 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cao nhất trên cả nước, có vị trí quan trọng đối với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, là bộ phận cấu thành của vành đai phát triển công nghiệp các tỉnh phía Bắc.

Với diện tích xây dựng lên gần 6.500 m2, Honda ô tô Vĩnh Phúc sở hữu tòa nhà 3 tầng được thiết kế hiện đại, sang trọng gồm 3 khu vực chính: khu trưng bày xe, khu phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Honda ô tô Vĩnh Phúc được vận hành bởi Tổng Công ty Hòa Bình Minh, đơn vị đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô.


Honda ô tô Vũng Tàu

Honda ô tô Vũng Tàu nằm trên khu phố Hương Tân, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa, thuộc địa giới hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với diện tích xây dựng lên gần 8.000 m2, Honda ô tô Vũng Tàu được thiết kế khang trang với tòa nhà 4 tầng gồm 3 khu vực chính: khu trưng bày xe, khu phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Honda ô tô Vũng Tàu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần ô tô Nghĩa Vũng Tàu với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy của Honda với 6 Đại lý Bán xe máy và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 1 Trạm Dịch vụ và Phụ tùng.


Nhân dịp khai trương, Honda ô tô Vĩnh Phúc và Honda ô tô Vũng Tàu có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại đại lý. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước