Nhà trọ ứng dụng công nghệ đỗ xe tự động của Nissan cho những chiếc dép

Với việc kết hợp truyền thống hiếu khách với công nghệ lái tự động của Nissan, một quán trọ tại Nhật Bản đã trang bị cho khách hàng một số tiện nghi vô cùng độc đáo: dép đi trong phòng, bàn và đệm sàn có khả năng "tự di chuyển vị trí".

ProPilot Park Ryokan

Thoạt nhìn, ProPilot Park Ryokan giống như bất kỳ quán trọ Nhật Bản truyền thống nào khác, hay còn gọi là Ryokan (kiểu nhà trọ truyền thống xuất hiện từ thời kỳ Edo (1603-1868). Dép được xếp gọn gàng trước cửa phòng, nơi khách bỏ giày. Phòng Tatami được trang bị bàn thấp và sàn đệm để ngồi.

Nhưng điều khiến cho phòng Ryokan trở nên khác biệt chính là những đôi dép, bàn và đệm ngồi được lắp ráp với một phiên bản đặc biệt áp dụng công nghệ đỗ xe tự động của Nissan - ProPilot Park. Khi những đồ vật này không được sử dụng, chúng tự động quay trở lại vị trí mặc định ban đầu chỉ bằng thao tác ấn nút.

Lần đầu tiên được giới thiệu trên Nissan Leaf hoàn toàn mới tại Nhật Bản vào tháng 10/2017, ProPilot Park là công nghệ phát hiện các vật xung quanh và cho phép lái xe tự đỗ xe vào khu vực được chọn bằng việc ấn nút. Công nghệ tương tự đang được áp dụng với các vật dụng tại ProPilot Park Ryokan trong một buổi trình diễn để tạo sự thích thú cho khách trọ và giảm bớt khối lượng công việc của nhân viên.




Làm thế nào để trải nghiệm ProPilot Park Ryokan

Nissan sẽ tặng 01 đêm nghỉ miễn phí tại ProPilot Park Ryokan, nằm ở vùng Hakone, Nhật Bản cho 01 cặp đôi may mắn. Để có cơ hội giành chiến thắng, thí sinh phải đăng lên Twitter cá nhân với hashtag #PPPRyokan và #wanttostay từ ngày 25/1 - 10/2/2018.

Khách đến thăm phòng trưng bày Trụ sở chính toàn cầu của Nissan ở Yokohama cũng có thể trải nghiệm bầu không khí của ProPilot Park Ryokan và thử những đôi dép "tự đỗ" tại một gian hàng triển lãm riêng, mở cửa từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối từ ngày 1-4/2/2018 tại 1-1-1 Takashima, Nishi-ku, Yokohama.


Chia sẻ bài đăng
Nissan