Peugeot Việt Nam mở thêm 3 showroom mới

Peugeot Việt Nam vừa giới thiệu thêm 3 showroom mới chính thức đi vào hoạt động đầu năm 2018 là Peugeot Long Biên (Hà Nội), Peugeot Bình Tân (TP.HCM) và Peugeot Biên Hòa (Đồng Nai), nâng tổng số showroom của Peugeot trên toàn quốc lên 12 showroom.

Cả 3 showroom mới đều có phong cách thiết kế hiện đại theo ngôn ngữ thiết kế Blue Box của Peugeot toàn cầu, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một showroom 3S của Peugeot gồm: Sales - Service - Spare Part (Bán hàng - Bảo hành, sửa chữa - Phụ tùng chính hãng).

Peugeot Long Biên

Peugeot Long Biên gồm tòa nhà 5 tầng có tổng diện tích 2.700 m2 trang bị khu vực bảo dưỡng nhanh gồm 13 khoang sửa chữa, 4 cầu nâng, một khoang rửa xe diện tích lớn, khu sửa máy gầm điện với 15 khoang rộng rãi.

Trong khi đó, Peugeot Bình Tân có diện tích 4.500 m2 và Peugeot Biên Hòa là 3.216 m2. Cả 3 showroom đều sở hữu khu vực chờ rộng phục vụ tham quan, khu trải nghiệm thực tế ảo Amplified Experience cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái và quầy bar.


Peugeot Bình Tân

Năm 2017, Peugeot đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc về việc định vị thương hiệu lên một tầm cao mới thông qua những sản phẩm Peugeot cải tiến với doanh số hơn 2 triệu xe trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chỉ sau 14 ngày ra mắt (đầu tháng 12/2017), bộ đôi SUV Peugeot 5008 và 3008 thế hệ mới đã nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng.

Nằm trong chiến lược định vị thương hiệu của Peugeot toàn cầu, trong năm 2018, Peugeot Việt Nam không chỉ đưa về những sản phẩm chất lượng có thiết kế sắc sảo và cảm giác lái khác biệt, mà còn tiếp tục nâng cấp showroom, mở rộng thêm hệ thống phân phối tại các vị trí thuận lợi ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Vinh, Đồng Nai, Bình Dương.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước