Nissan Leaf 2018 sắp ra mắt tại 7 quốc gia Châu Á và Châu Đại Dương

Nissan vừa công bố mẫu xe Leaf 2018 sẽ có mặt tại 7 thị trường thuộc Châu Á và Châu Đại Dương trong năm nay, bao gồm Úc, Hong Kong, Malaysia, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan, nhằm khẳng định cam kết hướng đến vận hành xe sạch và hiệu quả hơn trong tương lai.
 
Với lần ra mắt thế hệ mới của mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, cho biết mục tiêu của Leaf 2018 là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược "Dịch chuyển Thông minh" của Nissan, thể hiện tầm nhìn của công ty hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, ông Yutaka Sanada cũng cho biết thêm Nissan cũng đang nghiên cứu nhu cầu thị trường tại Indonesia và Philippines để lên kế hoạch ra mắt mẫu xe Leaf 2018 trong giai đoạn tiếp theo.

Nissan Leaf 2018 sẽ ra mắt tại 7 quốc gia Châu Á và Châu Đại Dương

Theo nghiên cứu của Frost & Sullivan được công bố tại diễn đàn Nissan Futures diễn ra ở Singapore đầu tháng 2 vừa qua, thị trường xe điện có tiềm năng phát triển theo cấp số nhân tại Đông Nam Á từ nhu cầu của người tiêu dùng tại khu vực này.

Từ khi ra mắt mẫu xe Leaf trên toàn cầu năm 2010, Nissan đã bán ra hơn 300.000 xe. Tháng 9/2017, Nissan trình làng Leaf 2018 được thiết kế hoàn toàn mới và tích hợp các công nghệ tiên tiến như chức năng e-Pedal chỉ sử dụng một bàn đạp duy nhất trong khi lái.

Leaf 2018 cũng được nâng cấp về động cơ và tầm nhìn, đồng thời có thiết kế tinh tế để người lái thoải mái và thuận tiện hơn. Ngoài ra, động cơ điện mới có công suất đầu ra 110 kW và mô men xoắn 320 Nm, giúp cải thiện khả năng tăng tốc và trải nghiệm của người lái.

Nissan Leaf 2018 bắt đầu được phân phối từ tháng 10 năm ngoái tại Nhật Bản và tháng 1 năm nay ở Mỹ, Canada và Châu Âu, đồng thời sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường trên toàn thế giới.


Chia sẻ bài đăng
Xe Điện