Thaco ra mắt MINI Countryman 2018, giá từ 1,75 tỷ đồng

Hôm 30/1, Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe MINI Countryman 2018 với 2 phiên bản thường và S, đi kèm mức giá lần lược 1,749 tỷ đồng và 2,199 tỷ đồng. Đây là mẫu xe MINI đầu tiên ra mắt tại Việt Nam sau khi Thaco tiếp quản phân phối từ đầu năm 2018.

MINI Countryman 2018

MINI Countryman 2018 vẫn sở hữu những nét thiết kế đã trở thành di sản thương hiệu, bao gồm cấu trúc ba chiều nhìn từ bên hông - mui xe, kính xe và thân xe, cũng như phần nhô thân xe ngắn và vòm bánh xe lớn.

Nhiều chi tiết thiết kế cụ thể như mui xe, đèn hậu thẳng đứng, lưới tản nhiệt lục giác và hệ thống đèn pha kích thước lớn, đã được trải qua một quá trình lột xác ngoạn mục. Viền đèn báo rẽ (ốp lườn) được cải tiến thành hình mũi tên. Baga mui ốp nhôm được kết hợp với các đường viền bằng bạc, làm cho MINI Countryman dường như cao hơn hẳn.


MINI Countryman 2018

Hệ thống đèn pha với thiết kế hình tròn cổ điển chính là nét nhận diện nổi bật của thương hiệu MINI. Đèn đỗ xe tích hợp trong các cửa hút gió được sử dụng như hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày tiêu chuẩn. Một nét thiết kế mới lần đầu tiên được áp dụng cho MINI Countryman chính là dải đèn bổ sung chạy xung quanh, làm nổi bật hơn hẳn hệ thống đèn pha công nghệ LED hiện đại.


MINI Countryman 2018

MINI Countryman mới sở hữu không gian dài hơn khoảng 20 cm và rộng hơn 3 cm, với chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 7,5 cm so với phiên bản trước. Nhờ vậy, không gian nội thất với 5 chỗ ngồi chính cùng khoang hành lý được gia tăng sự linh hoạt. Hàng ghế phía sau có thể gập với tỉ lệ 40:20:40, giúp dung tích khoang hành lý chạm mức 1.390 lít, nhiều hơn 220 lít so với trước đây.

MINI Countryman 2018

Với những đường viền nội thất và ốp nội thất tinh gọn phân bố nằm ngang, thiết kế khoang lái độc đáo giúp nhấn mạnh vẻ khỏe khoắn của MINI Countryman 2018. Màn hình trung tâm mang tính thương hiệu giờ đây được thiết kế với vòng đèn LED bao quanh, có thể thay đổi màu sắc tùy theo quá trình vận hành của xe. Đây là một phần trong gói trang bị nội thất MINI Excitement Package, bao gồm hệ thống đèn viền nội thất sử dụng công nghệ LED và đèn chiếu logo MINI tại vị trí gương chiếu hậu phía tài xế khi mở và đóng cửa xe.

Bên cạnh đó, MINI Countryman 2018 còn đi kèm với các tính năng tiêu chuẩn nổi bật như hệ thống điều hòa không khí 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, Radio MINI Visual Boost trực quan với màn hình LCD 6.5-inch, hàng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau có tựa tay và cửa gió điều hòa riêng, đóng mở cốp sau bằng điện...

MINI Countryman 2018

MINI Countryman 2018 tại Việt Nam có 2 loại động cơ TwinPower Turbo. Bản thường dùng loại 1.5L, công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Bản S trang bị động cơ 2.0L, công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 6.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước