Bugatti Chiron Sport - Siêu xe đắt nhất Geneva Motor Show 2018

Bugatti vừa gây ngạc nhiên lớn cho giới truyền thông khi giới thiệu phiên bản Sport của siêu xe Chiron tại Geneva Motor Show 2018 đang diễn ra ở Thụy Sĩ.

Là chiếc xe thương mại đắt nhất được trưng bày tại Geneva Motor Show năm nay, Chiron Sport có giá bán khởi điểm lên đến 3,26 triệu USD, dự kiến bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Chiron Sport

Những điểm dễ nhận ra nhất trên Chiron Sport so với phiên bản thường gồm bộ mâm xe trọng lượng nhẹ, cần gạt mưa làm bằng sợi carbon và 4 ống xả ở phía sau đuôi xe. Chúng cũng giúp cho Chiron Sport nhẹ hơn 18 kg.

Tương tự, nội thất của Chiron Sport cũng không được thay đổi nhiều, khác biệt chỉ nằm ở các chi tiết như logo "Chiron Sport" được thêu trên bảng điều khiển trung tâm, logo "Sport" đặc biệt xuất hiện trên bậu cửa, các nút bấm và núm điều chỉnh được sơn màu đen mờ.

Chiron Sport

Về tính năng vận hành, Chiron Sport vẫn sử dụng động cơ 8.0L W16, sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn ở 420 km/h.

Tuy nhiên, do có trọng lượng nhẹ hơn, cùng hệ thống treo thể thao mới với bộ giảm chấn cứng hơn 10%, Chiron Sport cho cảm giác lái tốt hơn, đồng thời nhanh hơn Chiron thường ở các góc cua.

Hiện khách hàng đã có thể đặt mua Bugatti Chiron Sport ngay từ bây giờ.

Chiron Sport

Chiron Sport

Chiron Sport

Chiron Sport

Chiron Sport

Chiron Sport
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức