Họ làm ra những chiếc xe mỗi ngày nhưng chưa từng được lái xe

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, Nissan gây bất ngờ cho các nhân viên nữ ở nhà máy Resende (Brazil) bằng việc mang đến cho họ cơ hội lái xe.

Với một số phụ nữ, ước mơ lái xe có thể bị ngăn cản bởi vô vàn lý do. Sợ sai, thiếu nguồn lực và sự hỗ trợ, hoặc không có thời gian vì phải dành tâm sức cho công việc đều có thể trở thành những trở ngại khiến họ không thể ngồi sau tay lái. Tại Tổ hợp công nghiệp của Nissan ở Resende (Brazil), 04 nữ nhân viên Ana Beatriz Correa, Camila Josue, Leticia Menezes và Michele de Souza là những người làm ra những chiếc xe mỗi ngày nhưng chưa từng có cơ hội lái một chiếc xe.


Họ làm ra những chiếc xe mỗi ngày nhưng chưa từng được lái xe

Nhằm tôn vinh những người phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Nissan đã mời những nhân viên ở nhà máy Resende nói về ước mơ lái xe của họ. Một số người được lựa chọn để tham gia lớp học lái xe đặc biệt với Deyama, một tay đua huyền thoại của Brazil.

"Tôi hy vọng sẽ mang đến sự thay đổi trong cuộc đời họ, khuyến khích họ bằng câu chuyện của tôi khi bỏ qua tất cả những khó khăn và định kiến để đạt được ước mơ cầm lái. Tôi mong rằng họ sẽ không thể quên được trách nhiệm khi lái xe và tập trung vào sự an toàn. Tôi nói với họ không được tự hạ thấp bản thân. Chúng ta mạnh mẽ hơn những gì mình nghĩ," Deyama chia sẻ

Ngoài việc được gặp Deyama, những phụ nữ này còn được tham gia một lớp thực hành với người hướng dẫn tại tổ hợp của Nissan. Họ nhận được một bất ngờ khi buổi học kết thúc. Hãy cùng xem đó là bất ngờ gì ở đoạn video sau.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe