Honda Việt Nam công bố giá bán mới cho CR-V và Civic

Honda Việt Nam công bố giá bán mới cho CR-V và Civic

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức công bố giá bán mới dành cho các mẫu ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan gồm CR-V, Civic, Jazz và Accord.

Cụ thể, HVN bắt đầu nhận đặt hàng 4 mẫu xe này thông qua các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 5/3/2018, thời gian giao xe dự kiến trong quý 2/2018 với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bảng giá xe Honda

Ngoài giá mới hấp dẫn, trong thời gian từ ngày 5-31/3/2018, khách hàng ký hợp đồng mua các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan tại hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc và hoàn tất 100% thủ tục thanh toán trước ngày 30/6/2018 sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng có giá trị tương tương khoảng 1% giá bán lẻ đề xuất của xe. Khách hàng có thể sử dụng phiếu quà tặng này ngay tại lần mua xe đó hoặc mua phụ tùng, mua phụ kiện hay làm dịch vụ tại tất cả các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc.

AutoVn: Thông tin các mẫu ô tô Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Honda CR-V: Nâng cấp với thiết kế 7 chỗ hoàn toàn mới và động cơ tăng áp, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Honda CR-V thế hệ thứ 5 tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị "Mạnh mẽ - Tiện nghi - Cao cấp". Nhờ đó, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng với 737 xe chỉ ngay trong tháng bán hàng đầu tiên, trở thành 1 trong 10 mẫu xe có doanh số cao nhất trong tháng 1/2018.

Honda CR-V

Honda Civic: Sở hữu thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC Turbo tiên tiến đem lại khả năng vận hành thú vị và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Civic thế hệ thứ 10 đã ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014-2016.  Với mong muốn đáp ứng phong phú hơn nhu cầu của khách hàng, ngoài phiên bản cao cấp nhất 1.5L, HVN ra mắt thêm 2 phiên bản mới: 1.5G (động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo) và 1.8E (động cơ 1.8L i-VTEC), hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng với giá bán lẻ đề xuất chỉ từ 758 triệu đồng.

Honda Civic

Honda Jazz: Chiếc hatchback 5 cửa đa năng với tính tiện dụng và linh hoạt vượt trội trong phân khúc, đặc biệt là hàng ghế Magic Seat độc đáo, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những cá tính trẻ trung và ưa thích tận hưởng hành trình theo cách thú vị nhất với giá bán lẻ đề xuất chỉ từ 539 triệu đồng.

Honda Jazz

Honda Accord: Sở hữu sự nâng tầm của các yếu tố "Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng" cùng "trái tim" là động cơ áp dụng công nghệ đột phá "Earth Dreams", Honda Accord xứng đáng là lựa chọn "đáng tiền" cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng D với mức giá 1,198 tỷ đồng.

Honda Accord
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước