Theo báo cáo thường niên của J.D.Power về khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, Kia đạt số điểm xuất sắc, nằm trong top 3 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng SSI và dịch vụ hậu mãi CSI năm 2017 vừa qua.
J.D.Power khảo sát trực tuyến các khách hàng đã mua xe từ tháng 1-10/2017 và các khách hàng cá nhân mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ/đại lý chính hãng trong thời gian 12 đến 36 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Đạt được số điểm hài lòng khách hàng ở lĩnh vực bán hàng SSI là 764 điểm và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi CSI là 818 điểm, Kia cho thấy chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
J.D.Power khảo sát trực tuyến các khách hàng đã mua xe từ tháng 1-10/2017 và các khách hàng cá nhân mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ/đại lý chính hãng trong thời gian 12 đến 36 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Đạt được số điểm hài lòng khách hàng ở lĩnh vực bán hàng SSI là 764 điểm và lĩnh vực dịch vụ hậu mãi CSI là 818 điểm, Kia cho thấy chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.
Với nỗ lực phát triển hệ thống đại lý rộng khắp, cơ sở vật chất, tiện ích hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Thaco Kia được đánh giá luôn mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Năm 2018, Thaco Kia cho biết sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, nâng cấp cơ sở vật chất, nâng cấp sản phẩm, đào tạo đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, tiếp tục đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt một cách tốt nhất.