Phiên bản đặc biệt Landmark ra đời đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Land Rover và đánh dấu thành công của Discovery Sport khi trở thành mẫu xe Land Rover bán chạy nhất mọi thời đại.
Finbar McFall,
Giám đốc Marketing sản phẩm toàn cầu, chia sẻ: "Discovery Sport được
khách hàng yêu thích bởi khả năng vận hành vô đối thừa hưởng từ Land
Rover, cho phép nó di chuyển trên mọi địa hình, năng động và linh hoạt
chuyên chở tới 7 người trong không gian nội thất đẳng cấp. Chúng tôi đã
bán hơn 350.000 chiếc Discovery Sport trên toàn cầu kể từ khi nó được ra
mắt năm 2014, riêng năm 2017 đã có 126.078 chiếc bán ra - doanh số năm
kỷ lục của một mẫu xe trong suốt 70 năm lịch sử của Land Rover."
Discovery Sport Landmark có
3 màu ngoại thất gồm đen Narvik, xám Corris và trắng Yulong, cả 3 đều
đi chung với trần xe tương phản màu xám Carpathian. Nội thất trang bị
ghế bọc da sần màu đen Ebony, ốp trần cùng màu đen Ebony, cùng các chi
tiết ốp viền bằng nhôm tối màu quanh khu vực điều khiển trung tâm.
Xe được trang bị động cơ Ingenium 2.0L đạt chuẩn EU6 là loại động cơ sạch và hiệu quả với tùy chọn động cơ dầu Td4 công suất 180 mã lực và động cơ xăng Si4 công suất 240 mã lực. Thuộc dòng xe nâng cấp của Land Rover, tất cả các hệ truyền động của Discovery Sport đều được trang bị bộ lọc khí xả đảm bảo động cơ luôn sạch và hoạt động ổn định. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi chúng đi qua đường dẫn khí xả. Trong điều kiện lái thông thường, các hạt muội được giữ lại sẽ bị oxy hóa thành CO2 và bộ lọc sẽ tự khởi động mỗi khi người lái nhấn ga.
Xe được trang bị động cơ Ingenium 2.0L đạt chuẩn EU6 là loại động cơ sạch và hiệu quả với tùy chọn động cơ dầu Td4 công suất 180 mã lực và động cơ xăng Si4 công suất 240 mã lực. Thuộc dòng xe nâng cấp của Land Rover, tất cả các hệ truyền động của Discovery Sport đều được trang bị bộ lọc khí xả đảm bảo động cơ luôn sạch và hoạt động ổn định. Bộ lọc được bố trí tích hợp trong hệ thống xử lý sau của động cơ, có khả năng giữ lại các hạt muội siêu nhỏ khi chúng đi qua đường dẫn khí xả. Trong điều kiện lái thông thường, các hạt muội được giữ lại sẽ bị oxy hóa thành CO2 và bộ lọc sẽ tự khởi động mỗi khi người lái nhấn ga.