Porsche khởi động năm 2018 đầy ấn tượng

Trong quý đầu năm 2018, Porsche đã tiêu thụ khoảng 63.500 xe trên toàn thế giới, tương đương mức tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm trước. Đây là quý đầu thành công nhất trong lịch sử của hãng xe thể thao Đức.

Đóng góp lớn cho sự phát triển này là các thị trường Mỹ, Châu Âu và Đức, các dòng xe chủ lực là Panamera và 911. Thị trường Mỹ đạt mức tăng trưởng chung cao nhất với số lượng xe được giao tăng 10%, tương đương khoảng 14.000 xe. Dòng xe Panamera vừa ra mắt năm 2017 đạt mức tăng trưởng cao 200%. Phân khúc xe hybrid cũng có dấu hiệu tích cực: Tại Châu Âu, hơn 60% xe Panamera được giao đến tay khách hàng trong suốt quý đầu là những phiên bản hybrid.

Porsche Macan
 
Trung Quốc tiếp tục trở thành thị trường độc lập lớn nhất của Porsche. Với hơn 18.600 xe được giao, thị trường Trung Quốc tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại Châu Âu, hơn 20.600 xe được bán ra, tương ứng mức tăng trưởng 8%. "Sân nhà" Đức cũng tăng trưởng với 7.700 xe được giao đạt mức 8%.

Một lần nữa, Macan là dòng xe thành công nhất với doanh số hơn 23.000 xe trên khắp thế giới. Niềm đam mê đối với dòng xe 911 vẫn tiếp diễn với hơn 9.600 chiếc đến tay khách hàng tính từ đầu năm, tăng trưởng đạt 35%.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức