Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam

Tháng 6/2018, đánh dấu sự bùng nổ của Kia Cerato khi xác lập mức doanh số bán cao nhất trong một tháng. Bất chấp sự sụt giảm của thị trường, Kia Cerato vẫn tiếp tục chinh phục khách hàng với hơn 1.300 xe bán ra, tăng 184% so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu tính doanh số 6 tháng đầu năm 2018, Kia Cerato đạt gần 5.700 xe, tăng 125% so với cùng kỳ. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sự thăng hoa cho Kia Cerato giúp mẫu xe này liên tục thu hút khách hàng Việt.

Dưới đây là 5 yếu tố giúp Kia Cerato ngày càng khẳng định vị trí của mình trong phân khúc sedan hạng C cũng như luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay.

Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam

Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam

Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam

Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam

Giải mã sự "thăng hoa" của Kia Cerato nửa đầu 2018 tại Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe