6 tháng đầu năm 2018, Porsche tăng trưởng về kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu và số lượng xe được giao. Kết quả hoạt động tăng nhẹ 1%, đạt 2,2 tỷ Euro, trong khi doanh thu tăng 4% tương đương 12,3 tỷ Euro, tỷ lệ lợi nhuận kinh doanh là 17,5%, số lượng xe được giao tăng 3% tương đương 130.598 chiếc.
"Kết quả hoạt động của chúng tôi trong 6 tháng đầu năm đã tạo tiền đề mạnh mẽ cho một năm tài chính 2018 thành công," ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Porsche, cho biết. "Thật là vui mừng khi biết rằng nhu cầu sở hữu biểu tượng 911 nhiều đến như vậy, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 70 năm xe thể thao Porsche. Chúng tôi cũng đang tiếp tục đầu tư vào tương lai của thương hiệu: điện khí hóa, số hóa và tính kết nối là những thử thách chính và là cơ hội mà chúng tôi đã lựa chọn. Năm sau, Taycan, dòng xe vận hành hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Porsche sẽ được chính thức giới thiệu. Mẫu xe này sẽ thiết lập các tiêu chuẩn cho công nghệ di động trong tương lai."
Về số lượng xe đã giao, Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay. Porsche đã giao 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng tăng trưởng hai con số với mức tăng 28%, tương đương 21.400 xe. Dòng sản phẩm bán chạy tiếp theo là Macan với 46.600 xe và Cayenne với 28.700 xe được giao cho khách. Tại thị trường quê nhà ở Đức, Porsche tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm 2018 và 9% trên toàn Châu Âu nói chung. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với 33.363 xe, vượt qua Mỹ (29.421 xe).