Mercedes-Benz đang thành công với dòng xe Maybach chuyên phục vụ phân khúc khách hàng siêu sang - những người muốn tìm kiếm một chiếc xe đẳng cấp hơn S-Class, và rất có thể Audi cũng sẽ làm điều tương tự bằng cách hồi sinh thương hiệu Horch.
Horch là nhà sản xuất ô tô hạng sang đầu thế kỷ 20, 1 trong 4 thương hiệu đầu tiên thành lập liên minh cùng với Audi, DKW và Wanderer năm 1932. Liên minh này chọn biểu tượng 4 vòng tròn, và logo này tồn tại đến nay trên những chiếc xe Audi.
Theo trang Automotive News, các nguồn tin nội bộ của Audi tiết lộ tên gọi Horch sẽ được hồi sinh cho các phiên bản của mẫu sedan hạng sang A8 thế hệ mới. A8 Horch (tên tạm gọi) sẽ có các trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này, đồng thời nhận được một số nâng cấp như: nội thất sang trọng hơn, mâm xe đặc biệt và biểu tượng Horch trên cột C. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn sẽ giữ logo Audi trên mặt ca-lăng.
Phiên bản Horch sẽ xuất hiện trên những chiếc A8 sử dụng động cơ V8 và W12. Hệ dẫn động Quattro trở thành trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản cao cấp này bất kể động cơ dưới nắp capô ra sao.
Nếu mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch, A8 Horch sẽ được trình làng trong vòng 2 hoặc 3 năm tới. Automotive News cho biết thêm Audi không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu Horch lên các mẫu xe khác - như Q8 - nhưng hãng xe Đức phải chờ phản ứng của khách hàng trước khi thực hiện các mẫu tiếp theo.