11 năm trước tại Frankfurt Motor Show 2007, Kia ra mắt chiếc xe đầu tiên sở hữu thiết kế mũi hổ đặc trưng, đây được xem là một bước ngoặt tuyệt vời trong triết lý thiết kế của hãng.
Kia Kee Sports Coupe là một trong những chiếc xe đầu tiên được thiết kế dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp của Giám đốc Thiết kế mới bấy giờ, Peter Schreyer. Ông cũng là người đầu tiên giới thiệu lưới tản nhiệt mũi hổ, thiết kế mang tính đột phá đánh dấu một triết lý sáng tạo mới của Kia, đến công chúng.
"Kia Kee Sports Coupe được ví như một bản tuyên ngôn rõ ràng và ấn tượng về tương lai của hãng xe Kia, hứa hẹn sẽ tạo nên những sự bất ngờ và thú vị trong từng sản phẩm," Peter Schreyer chia sẻ.
Nhưng tại sao lại chọn hình dạng mũi hổ?
Peter Schreyer cho biết: "Khi tôi bắt đầu làm việc ở Kia, điều quan trọng lúc bấy giờ chính là sáng tạo nên một dấu ấn và bản sắc riêng cho thương hiệu." Thấu hiểu rằng, các sản phẩm của Kia cần được khoác lên một diện mạo đột phá, Peter Schreyer đã thử nghiệm rất nhiều ý tưởng khác nhau trước khi cho ra đời một thiết kế mang vẻ mạnh mẽ của chúa sơn lâm.
Mục tiêu của thương hiệu là luôn nỗ lực sáng tạo nên bản sắc, một bản sắc rất Kia, rất mạnh mẽ. Và thế là lưới tản nhiệt mang hình hài mũi hổ được ra mắt. Chắc chắn khi nhìn vào chiếc mũi hổ đặc trưng này, giới mộ điệu ô tô sẽ dễ dàng nhận ra đây chính là sản phẩm của Kia.
Và tại Việt Nam?
Không chỉ công chúng trên toàn thế giới, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng hướng sự quan tâm đến thiết kế mũi hổ này. Đặc biệt hơn hết là sản phẩm xe Kia Sedona, Cerato và Optima đang được phân phối tại các đại lý chính thức của Kia.
Giờ đây, giới mộ điệu tốc độ và công nghệ tại Việt Nam đã có thể tiếp cận với những sản phẩm khoác lên mình đầy đủ các sản phẩm được trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và công nghệ vượt trội.
"Kia Kee Sports Coupe được ví như một bản tuyên ngôn rõ ràng và ấn tượng về tương lai của hãng xe Kia, hứa hẹn sẽ tạo nên những sự bất ngờ và thú vị trong từng sản phẩm," Peter Schreyer chia sẻ.
Nhưng tại sao lại chọn hình dạng mũi hổ?
Peter Schreyer cho biết: "Khi tôi bắt đầu làm việc ở Kia, điều quan trọng lúc bấy giờ chính là sáng tạo nên một dấu ấn và bản sắc riêng cho thương hiệu." Thấu hiểu rằng, các sản phẩm của Kia cần được khoác lên một diện mạo đột phá, Peter Schreyer đã thử nghiệm rất nhiều ý tưởng khác nhau trước khi cho ra đời một thiết kế mang vẻ mạnh mẽ của chúa sơn lâm.
Mục tiêu của thương hiệu là luôn nỗ lực sáng tạo nên bản sắc, một bản sắc rất Kia, rất mạnh mẽ. Và thế là lưới tản nhiệt mang hình hài mũi hổ được ra mắt. Chắc chắn khi nhìn vào chiếc mũi hổ đặc trưng này, giới mộ điệu ô tô sẽ dễ dàng nhận ra đây chính là sản phẩm của Kia.
Và tại Việt Nam?
Không chỉ công chúng trên toàn thế giới, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng hướng sự quan tâm đến thiết kế mũi hổ này. Đặc biệt hơn hết là sản phẩm xe Kia Sedona, Cerato và Optima đang được phân phối tại các đại lý chính thức của Kia.
Giờ đây, giới mộ điệu tốc độ và công nghệ tại Việt Nam đã có thể tiếp cận với những sản phẩm khoác lên mình đầy đủ các sản phẩm được trang bị động cơ vận hành mạnh mẽ, thiết kế tinh tế và công nghệ vượt trội.