Ứng dụng My Peugeot đã sẵn sàng cho chủ xe Peugeot

Với điện thoại thông minh cài đặt app My Peugeot, chủ nhân xe Peugeot 3008 và 5008 sẽ nắm được mọi thông tin về "xế" yêu của mình.

My Peugeot

Nối tiếp chính sách 5 năm bảo hành chính hãng và hỗ trợ phương tiện đi lại khi khách hàng mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, Peugeot Việt Nam chính thức triển khai ứng dụng di động My Peugeot dành cho chủ xe Peugeot 3008 và 5008. My Peugeot không chỉ cung cấp thông tin dịch vụ nhanh chóng, mang lại những giá trị thiết thực mà còn là công cụ để đại lý kết nối, tương tác với khách hàng. Ngoài ra ứng dụng My Peugeot cũng là kênh truyền tải thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất, đồng thời góp phần gia tăng chất lượng hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Peugeot Việt Nam.

Ứng dụng My Peugeot có một số tính năng nổi bật sau:

1. Đặt hẹn dịch vụ

Khách hàng Peugeot sẽ được ưu tiên phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi chỉ bằng việc đặt hẹn trước khi vào xưởng. Với My Peugeot, chỉ vài thao tác, việc đặt hẹn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Khách hàng chọn mục "Đặt hẹn dịch vụ" trên giao diện trang chính của app, sau đó chọn showroom mình muốn thực hiện bảo dưỡng/sửa chữa, tiếp theo chọn gói dịch vụ, thêm yêu cầu (nếu có) và chọn thời gian hẹn cũng như nhập thông tin liên hệ (khi cần). Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu lịch sử sửa chữa, tham khảo bảng giá dịch vụ bảo dưỡng, đánh giá chất lượng dịch vụ và thêm showroom vào danh sách yêu thích.

2. Sổ bảo hành điện tử

Tính năng này cung cấp mọi thông tin về xe, điều kiện và điều khoản bảo hành, chính sách bảo hành xe mới và bảo hành phụ tùng thay thế. Tất cả thông tin được trình bày chi tiết giúp khách hàng dễ dàng nắm được các thông số như số khung, số máy, ngày bắt đầu bảo hành… Các thông tin về phạm vi áp dụng, thời hạn bảo hành, chi tiết được hoặc không được bảo hành cũng như trách nhiệm của chủ xe được liệt kê rõ ràng.

3. Hướng dẫn sử dụng xe

Hướng dẫn sử dụng được minh họa trực quan bằng hình ảnh, giúp người lái dễ dàng nắm bắt được cách vận hành xe. Ví dụ khi bấm chọn xem gương chiếu hậu, các thông tin về chức năng cũng như cách sử dụng sẽ hiển thị kèm với hình ảnh để khách hàng tiện thao tác. Để xem hướng dẫn sử dụng, khách hàng chỉ cần bấm chọn chức năng "Tài liệu HDSD" từ màn hình trang chủ, sau đó chọn xem từng vị trí mình muốn.

4. Hướng dẫn xử lí khi có đèn/lời nhắn cảnh báo

Khách hàng có thể tìm kiếm và truy cập nhanh các thông tin hướng dẫn xử lí tương ứng với các đèn/lời nhắn cảnh báo, chỉ báo hiển thị trong quá trình vận hành xe. Tương tự như khi truy cập "Sổ bảo hành điện tử", khách hàng chỉ cần chọn chức năng "Đèn tín hiệu cảnh báo", các nội dung chi tiết sẽ hiển thị trên màn hình bao gồm từng loại đèn cảnh báo/chỉ báo, cách vận hành và lưu ý cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

5. Thông tin dịch vụ

Tính năng này cung cấp cho khách hàng những thông tin gồm: quản lý lịch hẹn dịch vụ, lịch sử bảo hành, bảo dưỡng, đánh giá chất lượng dịch vụ của các lần vào làm dịch vụ, tham khảo bảng giá dịch vụ các gói bảo dưỡng. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, khách hàng chỉ cần chọn mục Hotline CSKH (1900 1101) để liên hệ và được giải đáp.

6. Hệ thống đại lý

 
Khách hàng có thể gọi điện thoại theo số hotline của từng showroom, đặt hẹn qua ứng dụng để được tư vấn kỹ thuật hoặc cứu hộ, làm dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp showroom, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm chỉ đường đến showroom gần nhất qua bản đồ Google Map.

Ngoài các tính năng chính như trên, My Peugeot còn tự động gửi thông báo về tình trạng lịch hẹn dịch vụ. Bên cạnh đó, các tin tức, sự kiện ưu đãi, chương trình CSKH của các đại lý Peugeot và Peugeot Việt Nam cũng sẽ được cập nhật liên tục.


Chia sẻ bài đăng
Thaco