Theo báo cáo mới nhất từ VAMA, trong tháng 6/2019, Mazda CX-8 đạt doanh số ấn tượng 350 xe. Đây là con số cho thấy sức hút rất lớn của mẫu SUV 7 chỗ này khi chỉ mới được Thaco bán ra thị trường từ ngày 23/6/2019.
Được biết, Việt Nam là thị trường thứ 4 trên thế giới và là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á "chào đón" sự xuất hiện của Mazda CX-8. Hiện Mazda
CX-8 được Thaco phân phối với 2 phiên bản gồm: Premium và Luxury, trong đó phiên bản Premium có 2 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu AWD. Ngoài ra còn có phiên bản Deluxe với mức giá cạnh tranh
nhất sẽ được nhận đặt hàng vào khoảng cuối năm nay.
Mazda
CX-8 chính là phiên bản mới của Mazda CX-9, cải tiến khoang động cơ gọn
hơn để phù hợp động cơ SkyActiv-G 2.5L tiết kiệm nhiên liệu, cải tiến
hệ thống treo thế hệ mới nhất, không gian nội thất và khoảng hành lý
rộng rãi như Mazda CX-9. Các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn
hoàn toàn giống như Mazda CX-9.
Mazda
CX-8 mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn phiên bản, động cơ, cùng
nhiều màu sắc cao cấp. Nếu như phiên bản Premium hướng đến khách hàng
đam mê công nghệ mới, thích trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chú trọng các
tính năng an toàn chủ động cao cấp, thì phiên bản Luxury phù hợp với
các khách hàng chú trọng tiện nghi sang trọng, không gian nội thất rộng
rãi.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 được Thaco lắp ráp trong nước với giá bán 1,149 tỷ đồng cho bản Deluxe, 1,199 tỷ đồng cho bản Luxury, 1,349 tỷ đồng cho bản Premium và 1,399 tỷ đồng cho bản Premium AWD.
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 được Thaco lắp ráp trong nước với giá bán 1,149 tỷ đồng cho bản Deluxe, 1,199 tỷ đồng cho bản Luxury, 1,349 tỷ đồng cho bản Premium và 1,399 tỷ đồng cho bản Premium AWD.