Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ quý 3, tăng 55,4% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.859 xe. Trong đó, Ranger, Explorer và Transit tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng, đóng góp đáng kể vào kết quả doanh số bán hàng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, với 23.320 xe được bán ra kể từ đầu năm tới nay, đạt mức tăng trưởng 59,3%.
Chiếm gần 50% thị phần xe bán tải, Ranger ghi nhận doanh số quý ấn tượng với 3.538 xe, đưa doanh số cộng dồn 9 tháng lên 9.036 xe. Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải duy nhất có mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam, theo công bố của VAMA.
Tăng trưởng mạnh qua từng năm, SUV hạng trung Everest đã đóng góp 1.946 xe vào doanh số quý 3/2019. Qua đó, doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay của Everest đã đạt tổng cộng 5.534 xe.
Mang trong mình sự linh hoạt của một chiếc SUV đô thị hoàn hảo, EcoSport ghi nhận 946 xe được bán ra chỉ riêng trong quý 3, đưa tổng số xe được bán từ đầu năm lên 3.066 xe.
Doanh số 9 tháng năm 2019 của chiếc SUV cao cấp nhập khẩu Mỹ - Explorer - tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 682 xe, trong đó chỉ tính riêng trong quý 3 đã có 197 xe được giao tới tay khách hàng.
Tăng trưởng mạnh qua từng năm, SUV hạng trung Everest đã đóng góp 1.946 xe vào doanh số quý 3/2019. Qua đó, doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay của Everest đã đạt tổng cộng 5.534 xe.
Mang trong mình sự linh hoạt của một chiếc SUV đô thị hoàn hảo, EcoSport ghi nhận 946 xe được bán ra chỉ riêng trong quý 3, đưa tổng số xe được bán từ đầu năm lên 3.066 xe.
Doanh số 9 tháng năm 2019 của chiếc SUV cao cấp nhập khẩu Mỹ - Explorer - tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 682 xe, trong đó chỉ tính riêng trong quý 3 đã có 197 xe được giao tới tay khách hàng.
Transit hiện vẫn đang dẫn đầu phân khúc xe thương mại kể từ năm 2015, ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay đạt 3.798 xe. Transit tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau.
"Chúng tôi rất vui mừng khi cùng một lúc được đón nhận hai tin tốt, không chỉ kết quả doanh số quý 3 ấn tượng mà Ford Việt Nam còn được xếp hạng cao nhất về độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi trong năm 2019. Có được kết quả này là nhờ sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng dành cho hãng, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Ford Việt Nam, nhằm đem tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất," ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.
"Chúng tôi rất vui mừng khi cùng một lúc được đón nhận hai tin tốt, không chỉ kết quả doanh số quý 3 ấn tượng mà Ford Việt Nam còn được xếp hạng cao nhất về độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi trong năm 2019. Có được kết quả này là nhờ sự tin tưởng và tình cảm của người tiêu dùng dành cho hãng, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Ford Việt Nam, nhằm đem tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất," ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.