Ngày 22/4, Thaco sẽ tổ chức chương trình giới thiệu 10 mẫu xe BMW mới tại thị trường Việt Nam bằng hình thức livestream trực tuyến trên kênh Facebook và Youtube chính thức của BMW Việt Nam với chủ đề "The Hero Moment of BMW Icons" - "Thời khắc của các biểu tượng".
Trong chương trình, BMW Việt Nam giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc chuyển mình của thương hiệu theo hướng trẻ trung, năng động và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn với khách hàng. Đồng thời, hãng ra mắt 10 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam khẳng định ưu thế vượt trội của BMW với danh mục sản phẩm cập nhật mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Các mẫu xe BMW mới sẽ được ra mắt bao gồm: hoàn thiện X-Range với sự ra mắt của X1 sDrive18i LCI và X6 xDrive40i M Sport thế hệ mới; 2 phiên bản X5 xLine và X5 xLine Plus; cập nhật 3 phiên bản của dòng 3-Series là 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport; và 3 phiên bản của dòng 7-Series là 730Li M Sport, 730Li Pure Excellence và 740Li.
Thaco cho biết hình thức giới thiệu trực tuyến mang lại một sự mới mẻ, mở ra cách tiếp cận hiện đại hơn đối với khách hàng, đồng thời phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp.