Rolls-Royce bắt đầu bàn giao xe trở lại cho khách hàng

Sau khi mở cửa lại nhà máy vào tháng 5/2020, một lần nữa Rolls-Royce chào đón khách hàng đến với đại bản doanh của hãng để nhận bàn giao xe trực tiếp.

Việc nối lại hoạt động bàn giao xe cho khách hàng là khởi đầu tốt đẹp cho sự trở về nhịp làm việc thông thường, Rolls-Royce hiện đang vận hành một ca sản xuất duy nhất theo chế độ vệ sinh nghiêm ngặt. Các biện pháp bao gồm tăng cường an ninh, hệ thống rửa tay, hệ thống một chiều cho khách hàng, thay đổi cách sắp xếp vị trí ngồi cafe và các khu vực công cộng khác. Tất cả nhân viên đều đeo khẩu trang trong khu vực sản xuất.

Cùng với việc sản xuất "chiếc xe tốt nhất thế giới", Rolls-Royce vẫn tiếp tục sản xuất tấm chắn và bộ áo choàng bảo vệ cho các nhân viên y tế tuyến đầu như vẫn làm trong thời gian đầu của đại dịch.


Rolls-Royce bắt đầu bàn giao xe trở lại cho khách hàng

Sau khi tự dừng hoạt động sản xuất để bảo toàn lực lượng lao động vào ngày 23/3/2020, Rolls-Royce là nhà máy ô tô đầu tiên ở Anh đã sản xuất trở lại khi mở cửa vào ngày 4/5. Các bộ sưu tập được khởi động lại khi các biện pháp hạn chế được nới lỏng ở Anh và các nơi khác, số lượng khách hàng lựa chọn bàn giao xe ở Goodwood đang dần tăng trở lại.


Đầu tuần này, khách hàng đã nhận bàn giao một chiếc Rolls-Royce Wraith, lần đầu tiên có sự kết hợp giữa màu sơn đỏ Red Velvet Sparkle với nâu Saddlery Tan, nội thất tương phản màu ghi Anthracite cùng màu vô lăng và ô gắn ở cửa trước. Chiếc xe cũng mang đặc điểm Bespoke Black Badge như la-zăng 21-inch làm từ 22 lớp sợi carbon và hợp kim nhôm sử dụng trong ngành hàng không, tấm ốp bậc cửa Black Badge, biểu tượng Spirit of Ecstasy và lưới tản nhiệt bằng crôm đen.

Lễ bàn giao được diễn ra như bình thường, với sự khéo léo cần thiết để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và tuân theo chính sách dãn cách xã hội. Trong chuyến tham quan, khách hàng được gặp gỡ công nhân trên dây chuyền sản xuất và các bộ phận chuyên gia chịu trách nhiệm sản xuất chiếc xe của mình - chỉ một số đại diện trong số 90 đôi bàn tay tạo nên chiếc xe Rolls-Royce. 


Torsten Müller-Ötvös, CEO Rolls-Royce, nói rằng: "Đây là một niềm vui lớn khi một lần nữa được chào đón khách hàng đến với Ngôi nhà của Rolls-Royce. Điều này diễn ra ngay khi chúng tôi mở cửa lại, với tất cả lòng hiếu khách truyền thống, các phương thức hoạt động mới và đó là một sự kiện được tôn vinh bởi sự tận tâm và chu đáo của toàn bộ gia đình Rolls-Royce. Chúng tôi đã làm việc thực sự siêng năng để giữ liên lạc với khách hàng trong cuộc khủng hoảng này. Việc nhiều khách hàng muốn nhận bàn giao xe trực tiếp trong thời điểm này cho thấy mối quan hệ đã trở nên mật thiết và quý giá đến thế nào."

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức