Ford Việt Nam vừa công bố doanh số tháng 7/2020 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe bán ra.
Vượt qua những biến động từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, sự hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc của Ford Việt Nam như Ranger, Everest, Explorer, Transit đã giúp hãng đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm tới nay.
Đáng chú ý trong kết quả bán hàng tháng 7 vừa qua của Ford Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Everest lần đầu vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra.
Everest sở hữu các tiện nghi và công nghệ an toàn giúp cho công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào cũng khiến chiếc xe trở thành mẫu SUV dành cho gia đình được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.
Đáng chú ý trong kết quả bán hàng tháng 7 vừa qua của Ford Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Everest lần đầu vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra.
Everest sở hữu các tiện nghi và công nghệ an toàn giúp cho công việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn, đồng thời khả năng vượt địa hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục bất cứ cung đường nào cũng khiến chiếc xe trở thành mẫu SUV dành cho gia đình được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích.