Toyota Corolla Cross hướng đến nhóm khách hàng nào?

Toyota Corolla bản thân nó là một thương hiệu. Trong suốt nhiều thế hệ, Corolla luôn trở thành một hiện tượng và là mẫu xe Toyota bán chạy nhất trên thế giới, với doanh số tích lũy hơn 48 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 1966. Thật vậy, theo ông Daizo Kameyama - Kỹ sư trưởng của Toyota, Corolla chính là Toyota, với sức ảnh hưởng và vị thế mà mẫu xe đã mang lại cho thương hiệu trong những năm qua.

Dần phát triển Corolla theo thời gian và tiếp tục hướng đi của mình, Toyota quyết định đưa biểu tượng toàn cầu này bước vào một phân khúc đang thống lĩnh trong những năm gần đây - SUV, và đây là điều khiến Corolla Cross hoàn toàn có thể trở thành "kẻ thay đổi cuộc chơi". Khái niệm "SUV hóa Corolla" mang đến một bước đột phá mới về trải nghiệm lái cho khách hàng, những người đã trưởng thành qua nhiều thế hệ của Corolla.

Toyota Corolla Cross

Với Corolla Cross, phải nói rằng Toyota đã đáp ứng lời kêu gọi của nhiều gia đình hiện đại. Như đã biết, Corolla ngay từ đầu được định hướng trở thành mẫu xe chinh phục nhiều đối tượng khác nhau, từ những khách hàng mua xe lần đầu, doanh nhân trẻ hay thậm chí cả những gia đình nhỏ. Corolla Cross, mặt khác, còn mang lại nhiều giá trị hơn thế. Được thiết kế dành cho đô thị, Corolla Cross là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc xe cho cảm giác cao cấp với những tính năng đặc trưng của Toyota vốn được những người dùng hiện đại tìm kiếm.

Toyota Corolla Cross

Nhóm khách hàng mà Corolla Cross hướng đến là những người có nhịp sống hiện đại hàng ngày với những mục tiêu riêng. Đây là những người đa nhiệm như các chuyên gia hay doanh nhân, những người có thể làm mọi việc diễn ra theo cách họ muốn. Nhóm khách hàng thứ hai là những người nội trợ với khả năng sắp xếp chu toàn gia đình của mình. Đây cũng là những người có gu thẩm mỹ riêng biệt và muốn chiếc xe nêu bật được cá tính và phong cách của họ.

Toyota Corolla Cross

Để tiến vào phân khúc này, Corolla Cross trang bị cho mình một trải nghiệm lái tương đối tốt, vận hành bền bỉ với khả năng xử lý và độ ổn định của một chiếc Toyota. Bên cạnh đó, Corolla Cross còn sở hữu ngoại thất vừa thể thao vừa phong cách, với thiết kế năng động đủ mạnh mẽ cho nam giới nhưng cũng không kém phần thời thượng cho những khách hàng nữ sành điệu.

Đây là những yếu tố giúp Corolla Cross trở thành một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong năm nay. Không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bằng cách tiếp cận một phân khúc mới, mà Corolla Cross còn tạo ra một xu hướng khi lựa chọn xe tại Việt Nam với phiên bản động cơ hybrid dùng công nghệ tự sạc điện thân thiện với môi trường. Điều này làm cho Corolla Cross trở thành một dấu hiệu cho thấy những thành tựu lớn hơn sẽ đến với Toyota trong tương lai.


Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe