Do nhu cầu đang tăng cao của Taycan, Porsche đã phải nhờ tới sự hỗ trợ từ Audi nhằm đẩy nhanh quá trình sản xuất mẫu xe thể thao chạy điện.
Cụ thể, khoảng 400 nhân viên từ nhà máy của Audi ở Neckarsulm chuyển sang làm việc tại Zuffenhausen nơi có nhà máy của Porsche. Hai địa điểm cùng thuộc bang Baden-Württemberg và cách nhau khoảng 55 km.
Những nhân viên Audi đầu tiên đã tới làm việc cho Porsche từ tháng 6/2020, số còn lại sẽ chuyển tới trong những tháng tiếp theo và tham gia ở mọi khu vực sản xuất.
Ban đầu, Porsche có kế hoạch xuất xưởng 20.000 xe trong năm đầu tiên sản xuất, nhưng quá nhiều đơn hàng khi Taycan ra mắt khiến hãng phải tăng sản lượng lên 40.000 xe và thuê thêm 500 nhân viên so với dự kiến.
Cũng do nhu cầu tăng cao của Taycan và khủng hoảng dịch bệnh Covid-19, Porsche đã phải hoãn việc ra mắt mẫu Taycan Cross Turismo trong năm nay. Tuần trước, ông Oliver Blume, CEO Porsche, cho biết thời điểm ra mắt sẽ được dời đến đầu năm 2021.