Land Rover Defender đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP

Land Rover Defender đã được trao xếp hạng chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo kết quả thử nghiệm va chạm độc lập mới đây của các chuyên gia Euro NCAP.
 
Gia đình Defender kết hợp các tính năng an toàn hiện đại với kết cấu thân xe bằng nhôm siêu cứng được thiết kế để vượt qua các địa hình hiểm trở và mang đến sự an tâm tuyệt đối. Các công nghệ thông minh được tích hợp bao gồm phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường và hiám sát va chạm phía sau. Sáu túi khí bảo vệ người lái và hành khách, trong khi có tới ba điểm để lắp hệ thống ghế trẻ em ISOFIX.
 
Euro NCAP đã thử nghiệm trên chiếc Defender 110 mới, đạt 85% điểm kết quả cho tính năng bảo vệ người lớn và trẻ em, 79% điểm hỗ trợ an toàn, 71% điểm cho bảo vệ người đi bộ, và đạt xếp hạng tổng thể 5 sao.
 
Land Rover Defender đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP

Nick Rogers, Giám đốc Điều hành, Bộ phận Kỹ thuật Sản phẩm của Jaguar Land Rover, chia sẻ: "Ngay từ khi bắt đầu thiết kế chiếc Defender mới, chúng tôi đã bị thôi thúc bởi tính năng an toàn và khả năng bảo vệ cho cả người ngồi trong xe cùng những người tham gia giao thông khác. Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra một chiếc xe có khả năng vận hành tốt và bền bỉ nhất từng được sản xuất với các tính năng an toàn, nâng cao trải nghiệm của người lái. Thực sự vui mừng và vinh dự khi nhận được sự công nhận từ Euro NCAP, những chuyên gia hàng đầu đã đánh giá mẫu xe Defender mới của chúng tôi với xếp hạng 5 sao."

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức