Mitsubishi Outlander thế hệ mới chốt thời điểm ra mắt

Mitsubishi vừa chính thức công bố hình ảnh teaser đầu tiên của Outlander thế hệ mới, đồng thời xác nhận kế hoạch ra mắt mẫu xe này trong tháng 2/2021.

Được phát triển theo ý tưởng của thuật ngữ tiếng Nhật "I-Fu-Do-Do" có nghĩa là "đích thực và oai phong", Outlander 2022 sở hữu thiết kế bên ngoài được trau chuốt, phần đầu xe mạnh mẽ và kiêu hãnh với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới. Sau Outlander, các mẫu xe tương lai của Mitsubishi cũng sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế này.
 
Mitsubishi Outlander thế hệ mới chốt thời điểm ra mắt
 
Seiji Watanabe, Giám đốc Bộ phận thiết kế tại Mitsubishi, cho biết: "Outlander là một chiếc SUV mang tính biểu tượng của công ty, vì vậy khi chúng tôi phát triển mẫu xe thế hệ tiếp theo, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ di sản SUV phong phú của mình để hiện thực hóa một phong cách táo bạo và tự tin, cùng với một lập trường vững chắc làm phấn khích khách hàng của chúng tôi. Outlander 2022 là mẫu xe đầu tiên tiêu biểu cho thế hệ thiết kế mới của Mitsubishi, đồng thời cũng đi đầu trong chiến lược thiết kế của chúng tôi."

Theo kế hoạch, Mitsubishi Outlander thế hệ mới ban đầu sẽ ra mắt tại Mỹ, Canada và Puerto Rico, sau đó đến các thị trường quốc tế khác.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức