Việc mở rộng mạnh mẽ hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc cũng là một thành công đặc biệt của Subaru trong năm 2020 với 9 đại lý mới được khai trương, nâng số lượng các đại lý ủy quyền lên gấp đôi so với năm 2019.
Sự tăng trưởng của Subaru về doanh số bán, thị phần, cũng như hệ thống phân phối được mở rộng nhanh chóng là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận từ khách hàng đối với mẫu xe Forester thế hệ thứ 5 nhập khẩu từ Thái Lan. Tính riêng doanh số xe Forester trong năm 2020 đã tăng gần gấp đôi so với năm trước đó.
Motor Image đặt mục tiêu duy trì sự tăng trưởng này và sẽ tiếp tục "trình làng" thêm nhiều điều mới mẻ trong năm 2021. Trọng tâm sẽ là nâng cao sự hài lòng của khách hàng với những sản phẩm và trải nghiệm mới mẻ hơn.
Từ tháng 1/2021, khách hàng quan tâm đến phiên bản Forester 2.0i-L có thêm cơ hội để làm cho chiếc xe của mình phong cách hơn với bộ phụ kiện GT Lite Edition. Bộ phụ kiện - bao gồm ốp cản trước và cản sau, ốp hông, cánh gió sau và nắp chụp ống xả - sẽ được đặt cùng xe Forester phiên bản Forester 2.0i-L, mà không được bán rời như một phụ kiện độc lập.
Tiếp theo đó vào quý 2, hãng sẽ ra mắt mẫu xe Outback hoàn toàn mới, với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế hình dáng bên ngoài và trang thiết bị bên trong. Outback 2021 sẽ tiếp tục là dòng xe flagship của Subaru không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường Đông Nam Á khác.
Cuối cùng, Motor Image sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trong năm 2021, bổ sung thêm vào danh sách 19 đại lý ủy quyền hiện nay tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ.