Như vậy, sau hợp tác liên doanh sản xuất xe du lịch (HTMV), liên doanh sản xuất và phân phối xe thương mại (HTCV), đến nay TC Motor và Hyundai đã hợp tác liên doanh trong lĩnh vực phân phối xe du lịch tại thị trường Việt Nam.
Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô của TC Motor.
Năm 2020, thương hiệu Hyundai đứng số 1 thị trường Việt Nam với doanh số 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai SantaFe, Kona, Accent… Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam.
Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, TC Motor và Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.
Một trong những mục tiêu quan trọng của liên doanh TC Motor và Hyundai là tiếp tục nâng cao những trải nghiệm, giá trị mới cho khách hàng thông qua những công nghệ mới của Hyundai toàn cầu hay những dịch vụ cao cấp thông qua hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước… Bên cạnh đó, TC Motor và Hyundai cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm.