Là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng GDP mạnh mẽ nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam cũng là một trong những thị trường sở hữu nhóm khách hàng Porsche trẻ tuổi nhất thế giới. Do đó, thông qua việc kết nối trực tiếp với cộng đồng khách hàng tại thủ đô, Porsche Studio mang chức năng là không gian trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho thế hệ khách hàng tương lai của Porsche.
Được đặt tại tòa nhà
phức hợp hiện đại Capital Place, Porsche Studio là nơi kết nối
những người yêu mến thương hiệu và chia sẻ niềm đam mê dành cho những
tuyệt phẩm xe thể thao cùng các giá trị di sản của Porsche.
Với
thiết kế Porsche Studio mới, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái
niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của
đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể
thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách
sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của
thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh
vực di động điện. Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn,
Porsche Studio còn bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm
nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo
và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio
có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau,
tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và người hâm mộ có
thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.
Điểm đến mới của
Porsche có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu
hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang
bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực
tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng
cường (AR).
Mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination
Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa
điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong
thời gian tới.