Vượt qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm của thị trường ô tô nội địa cũng như những ảnh hưởng tồn đọng từ đại dịch Covid-19, doanh số của hãng vẫn duy trì đà tăng trưởng nhờ sức hấp dẫn của những sản phẩm dẫn đầu phân khúc như Everest, Ranger và Transit, đánh dấu sự khởi đầu mới mạnh mẽ và đầy triển vọng trong năm 2021.
Trong quý 1 vừa qua, sản phẩm SUV hạng trung Everest đã ghi nhận doanh số tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.459 xe. Riêng trong tháng 3 đã có 817 xe được giao tới tay khách hàng, dẫn đầu phân khúc SUV hạng trung với hơn 50% thị phần.
Tiếp tục hành trình lan tỏa triết lý thương hiệu "Sống chất như Ranger", Ford Ranger giữ vững vị trí "ngôi vương" bất bại trong phân khúc xe bán tải. Trong tháng 3, Ranger ghi nhận doanh số 2.171 xe, tương đương gần 75% thị phần, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 3.873 xe, tăng gấp đôi so với cùng kỳ.
Transit vẫn độc chiếm vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam với doanh số bán lẻ trong tháng 3 tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 184 xe. Trong khi đó, mẫu SUV đô thị EcoSport đóng góp 351 xe vào doanh số quý 1 của Ford Việt Nam. Với những nâng cấp trong công nghệ và thiết kế, EcoSport tiếp tục phát huy khả năng vận hành lý tưởng và tiết kiệm nhiên liệu nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thực dụng của một chiếc xe cỡ nhỏ và sự linh hoạt đặc trưng của một chiếc SUV gầm cao trong đô thị.
Chiếc MPV 7 chỗ Tourneo đóng góp 44 xe vào doanh số chung của Ford Việt Nam. Tourneo là giải pháp vận chuyển hành khách sang trọng và tiện nghi hàng đầu cho các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình đông thành viên.