Phụ tùng sẵn có, dồi dào
Suzuki liên tục mở rộng kho chứa phụ tùng và gia tăng số lượng phụ tùng có sẵn để phục vụ khách hàng. Tính đến tháng 4/2021, Suzuki có 23.000 chủng loại với hơn 630.000 chi tiết phụ tùng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thay thế trên cả nước. Mức VOR (xe nằm chờ sửa chữa) được giảm đáng kể. Nhờ vậy, khách hàng rất thuận tiện khi cần bảo dưỡng và sửa chữa.
Dịch vụ hậu mãi chu đáo
Suzuki
ngày càng thể hiện sự lắng nghe khách hàng, thay đổi phù hợp nhu cầu
người dùng và điều kiện sử dụng đặc thù tại Việt Nam.
Thông
thường, vị trí mặt trong tay nắm cửa, nơi tiếp giáp giữa kim loại và lớp
sơn xe thường dễ tích tụ nước. Nếu khách ở môi trường có nồng độ muối
cao (vùng duyên hải, đồng bằng Sông Cửu Long) hoặc vô tình rửa xe bằng
nước nhiễm mặn, vị trí này có thể bị rỉ sét.
Để đề phòng nguy cơ
tiềm ẩn này, ngay từ trước khi giao xe cho khách hàng, Suzuki thực hiện
chương trình tăng cường chống rỉ sét mặt trong tay nắm cửa miễn phí cho
XL7 và Ertiga tại nhà máy. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm
sử dụng sau khi nhận xe mới từ đại lý.
Để nhận biết xe đã được thực hiện tăng cường chống rỉ sét, khách hàng có thể kiểm tra con dấu đóng ở trang cuối sổ bảo hành.
Bảo dưỡng thuận tiện, bảo hành dài lâu
Tần
suất bảo dưỡng xe Suzuki được tính toán hợp lý để đảm bảo chất lượng
vận hành mà lại thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách
hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 7.500 km hoặc mỗi 6
tháng, Suzuki còn miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên. Tổng chi phí
bảo dưỡng trong 3 năm ở mức thấp nhất so với nhiều hãng xe Nhật.
Triết lý tận tâm, tối ưu trải nghiệm
Hoạt động theo phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Suzuki giữ vững triết lý: chào đón khách hàng bằng nụ cười rạng rỡ, tạo không gian thoải mái và ấm cúng tại showroom, luôn giữ lời hứa với khách hàng.
Suzuki luôn nỗ lực lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình sở hữu xe. Xưởng dịch vụ được nâng cấp thường xuyên với nhiều trang thiết bị hiện đại, không gian phòng chờ tiện nghi, thoải mái. Các đại lý uỷ quyền Suzuki trên cả nước thường xuyên tổ chức nhiều ngày hội chăm sóc khách hàng trong năm tạo điều kiện cho xe được kiểm tra thường xuyên, chu đáo đi cùng nhiều quyền lợi về dịch vụ, cơ hội chia sẻ kinh nghiệm lái xe và sử dụng xe. Hiện tại, ngoài 37 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, Suzuki đang tiếp mở rộng hệ thống phân phối để mang đến sự thuận lợi hơn nữa.
Kỹ thuật viên Suzuki cũng phải trải
qua quá trình đào tạo và kiểm tra khắt khe theo tiêu chuẩn toàn cầu với
các cuộc thi nâng cao tay nghề, các buổi tập huấn thực tiễn. Gần đây
nhất, Suzuki đã tổ chức thành công "Hội thi Kỹ năng Dịch vụ Suzuki 2020"
cho kỹ thuật viên trên toàn quốc. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm
khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý Suzuki ủy quyền.
Tiếp tục
mang giấc mơ sở hữu xe đến gần hơn với người Việt, Suzuki không ngừng
mang đến các gói hỗ trợ tài chính và ưu đãi hấp dẫn. Trong tháng 5,
nhiều mẫu xe và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đợi khách
hàng. Chi tiết như sau: