Honda Việt Nam giới thiệu Air Blade phiên bản giới hạn

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Air Blade 150cc/125cc phiên bản giới hạn với tem xe nổi bật dành cho những khách hàng yêu thích hình ảnh trẻ trung đột phá.
 
Air Blade phiên bản giới hạn

Air Blade phiên bản giới hạn sở hữu diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sự độc đáo đến từ thiết kế tổng thể gợi liên tưởng đến hình ảnh chữ "X" phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn là những đường nét được xử lý gọn gàng, dứt khoát. Kết hợp với đó là màu sơn xám phủ toàn bộ xe, được điểm xuyết bằng tem xe màu cam tương phản hoàn toàn mới. Đặc biệt, phiên bản Air Blade 150cc tạo được sự khác biệt hơn với tấm chắn gió phía trước cùng yên xe hai tông màu độc đáo.
 
Air Blade phiên bản giới hạn

Không chỉ có vậy, sức hút của phiên bản giới hạn còn đến từ việc duy trì các điểm thiết kế chính: cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.
 
Air Blade phiên bản giới hạn

Xe tiếp tục duy trì sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả được thiết kế nhằm mang đến cảm giác máy phấn khích lẫn công suất mạnh mẽ vượt trội (9,6kW/8.500 vòng/phút đối với phiên bản 150cc và 8,4kW/8.500 vòng/phút đối với phiên bản 125cc) nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
 
Air Blade phiên bản giới hạn

Air Blade phiên bản giới hạn

Air Blade phiên bản giới hạn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key. Ngoài ra, phiên bản 150cc vẫn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Cổng sạc tiện lợi trên phiên bản 150cc được trang bị trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.
 
Air Blade phiên bản giới hạn

Honda Air Blade 150cc/125cc phiên bản giới hạn sẽ được bán ra thị trường từ ngày 11/10/2021 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, cùng giá bán lẻ đề xuất như sau:
 
Giá bán Air Blade phiên bản giới hạn
Chia sẻ bài đăng
Xe Máy